คือเราไปจ่ายค่างวดรถที่เซเว่น สาขาท่าตำหนัก นครปฐม วันที่ 3/2/2022 แล้วพนักงานคีย์เลข customer no. ผิด แต่คีย์เลข Tax id ถูกอยู่ แล้ววันนี้ 8/2/2022 บริษัท เขาโทรมา ว่าเรายังไม่จ่ายค่างวดรถนะ ให้ไปจ่าย เราเลยว่า เราจ่ายไปแล้วนะ เราจ่ายตั้งแต่วันที่ 3/2/2022 แล้ว เราเลยมาดูในบิลใบเสร็จ แล่วเราตรวจทุกตัวอักษร เราจึงรู้ว่า พนักงานคีย์เลขผิด คือตอนที่เราจ่ายตังค่างวดเสร็จเราก็เช็คอยู่นะว่าเขาคีย์ถูกไหม แต่เราไม่ได้เช็คทุกตัวอักษรขนาดนั้น คือมันเป็นเลขท้ายของ customer no. คือ้ราเคยจ่ายกับเซเว่นมาตลอก คือเขาคีย์ถูกมาตลอด คือเราจะเช็คทุกตัวอักษรตรง เลข Tax id แล้ววันนี้ 3/2/2022 เราไปเซเว่นที่เราจ่ายตัง คือพนักงานแบบ คือเราบอกเขาว่า เรามาจ่ายตีงค่างวดรถแล้วพนักงานคีย์เลข customer no. ผิด เขาก็เอาบิลเราไปกดดูหน้าเค้าเตอร์ แล้วเขาก็ให้อีกคนมาช่วนดู และคนที่รับบิลเราตอนแรก ก็เขยิบไปข้างๆอีกนิดนึ่ง แล้วก็ร้องเพลงเฉยเลย และอีกคนที่มารับบิลต่อ เขาบอกเราว่า ให้เราโทรหาศูนย์ของบริษัทเอา เราเลยว่ามันโทรไม่ติด เขาเลยลองโทรดู และเขาก็ยอกเราว่าให้เราโทรหา บริษัทพรุ่งนี้ตอนเที่ยงๆ เพราะตอนเย็นเราเลิกงานค่ำ แบบ เหมือนจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยอ่ะ เบื่ออ่ะ คือฉันต้องโทรหาบริษัทเองหรอ ครั้งนี้คงจะเป็นครั้งาดท้ายที่ใช้บริการแล้วแหละ เพราะครั้งถัดไป คงไปใช้บริการที่อื่น พนักงานคนที่สองโอเคนะ แต่คนแรกนี่คือ ไม่โอเคอ่ะ
จ่ายค่างวดรถกับเซเว่น แต่พนักงานคีย์เลข customer ผิด