ผมจองรถยนต์ HRV รุ่นใหม่ไปกับ showroom ขึ้นชื่อ(เรื่องไม่ดี) (ซึ่งพลาดเอง ไม่ได้หาข้อมูล) ตั้งแต่ 21/11/21 เซลส์แจ้งบอกว่าเป็นคิวแรก โดยสัญญาว่าวันรับรถอยู่ในช่วง ธันวาคม 21 - มกราคม 22
ทุกครั้งที่ติดตาม คือต้องเป็นคนโทรไปหาเอง ว่ามีความคืบหน้าอย่างไร ไม่งั้นก็เหมือนรับเงินจองไปแล้วชิ่งหายไปเลย เงียบสุดๆ
ทุกครั้งที่ตามไปเคยได้คำตอบที่ชัดเจนเลย เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนถึงกำหนดสัญญาคือสิ้นเดือนมกราคม 22 ก็ยังมาบอกว่า เลื่อนเป็นมีนาคม
เข้าใจว่ามันมีการแขวนใบจองจากที่ตามๆในคลับมา ว่าใครได้เงื่อนไขดี ส่วนลดเยอะ อาจจะถูกคิวแทรกได้
แต่อยากรู้จริงๆ วงการนี้มันตกต่ำถึงขนาดนี้เลยหรอครับ สัญญากับลูกค้าเหมือนกระดาษชำระ ทำไปงั้นๆ อยากเทก็เท ลูกค้าก็รอไป
Honda Thailand ไม่สามารถเข้ามาควบคุมเรื่องพวกนี้ได้เลยหรอ dealer คุณภาพต่ำอยู่ใน supply chain ของคุณ สร้างชื่อเสียให้ยี่ห้อรถเสียเปล่าๆ
จองรถยนต์ HRV ใหม่ ตั้งแต่ 21/11/21 จนบัดนี้ เซลส์ก็ยังเลื่อนแล้วเลื่อนอีก
ทุกครั้งที่ติดตาม คือต้องเป็นคนโทรไปหาเอง ว่ามีความคืบหน้าอย่างไร ไม่งั้นก็เหมือนรับเงินจองไปแล้วชิ่งหายไปเลย เงียบสุดๆ
ทุกครั้งที่ตามไปเคยได้คำตอบที่ชัดเจนเลย เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนถึงกำหนดสัญญาคือสิ้นเดือนมกราคม 22 ก็ยังมาบอกว่า เลื่อนเป็นมีนาคม
เข้าใจว่ามันมีการแขวนใบจองจากที่ตามๆในคลับมา ว่าใครได้เงื่อนไขดี ส่วนลดเยอะ อาจจะถูกคิวแทรกได้
แต่อยากรู้จริงๆ วงการนี้มันตกต่ำถึงขนาดนี้เลยหรอครับ สัญญากับลูกค้าเหมือนกระดาษชำระ ทำไปงั้นๆ อยากเทก็เท ลูกค้าก็รอไป
Honda Thailand ไม่สามารถเข้ามาควบคุมเรื่องพวกนี้ได้เลยหรอ dealer คุณภาพต่ำอยู่ใน supply chain ของคุณ สร้างชื่อเสียให้ยี่ห้อรถเสียเปล่าๆ