สวัสดีค่ะ ใช้ Dtac มาประมาณ 5 ปีได้แล้วค่ะ
พอดีต้องยืนยันตัวตนแต่ทางแอพแจ้งว่าเบอร์ Dtac ของเราเป็น VoIP ซึ่งไม่สามารถใช้ได้
โดยเบื้องต้นได้มีการลองนำเบอร์คนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น AIS หรือ True ลองแล้วและสามารถใช้ได้หมดค่ะ
อยากจะขอสอบถามผู้รู้เพิ่มเติมค่ะว่าควรดำเนินการอย่างไร เป็นปกติของ dtac หรือไม่คะ
ปัจจุบันเบอร์ Dtac เป็น VoIP ทั้งหมดหรอคะ ?
พอดีต้องยืนยันตัวตนแต่ทางแอพแจ้งว่าเบอร์ Dtac ของเราเป็น VoIP ซึ่งไม่สามารถใช้ได้
โดยเบื้องต้นได้มีการลองนำเบอร์คนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น AIS หรือ True ลองแล้วและสามารถใช้ได้หมดค่ะ
อยากจะขอสอบถามผู้รู้เพิ่มเติมค่ะว่าควรดำเนินการอย่างไร เป็นปกติของ dtac หรือไม่คะ