ปัจจุบันเบอร์ Dtac เป็น VoIP ทั้งหมดหรอคะ ?

สวัสดีค่ะ ใช้ Dtac มาประมาณ 5 ปีได้แล้วค่ะ
พอดีต้องยืนยันตัวตนแต่ทางแอพแจ้งว่าเบอร์ Dtac ของเราเป็น VoIP ซึ่งไม่สามารถใช้ได้

โดยเบื้องต้นได้มีการลองนำเบอร์คนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น AIS หรือ True ลองแล้วและสามารถใช้ได้หมดค่ะ
อยากจะขอสอบถามผู้รู้เพิ่มเติมค่ะว่าควรดำเนินการอย่างไร เป็นปกติของ dtac หรือไม่คะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่