เคลมโควิด สินมั้นคง

วันที่ 27 มกราคม 2565 ช่วงบ่าย ผมส่ง ข้อมูลการเคลมประกันโควิดให้กับ บ. สินมั้นคง ทางEmail แล้วทางไปรษณีย์ไทย EMS แบบตอบรับ 
แต่วันนี้ คือวันที่ 03 กุมภาพันธ์ 2565 ทาง บ.สินมั้นคงได้ส่งmail ตอบกลับมาว่าเอกสารไม่ครบให้ส่งเพิ่มเติม อยากขอถามเพื่อนๆว่า
1.เค้าให้ส่งอะไรเพิ่ม ระหว่าง ข้อมูลที่ทำเครื่องหมาย X หรือข้อมมูลที่ไม่ได้ทำเครื่องหมาย
2.ทั้งๆที่ผมส่งเอกสารไปทาง บ. แล้วเค้าไม่ได้รับหรือว่าเราส่งก่อนโดยที่เค้าไม่ถามเลยทำให้ บ. ไม่ได้รับเอกสาร
เอกสารที่ส่ง ไปทาง Email
     1. ไฟล์สแกนแบบฟอร์มกำรเรียกร้องค่ำสินไหมทดแทนที่ลงลำยมือชื่อโดย ผู้เอำประกัน/ผู้แทน พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์ที่สำมำรถติดต่อได้ และ
อีเมล์
     2.ไฟล์สแกนผลกำรตรวจทำงห้องปฏิบัติการ (ผลแล็ป) ที่ยืนยันว่ำติดเชื้อโควิด โดยวิธี RT-PCR (ต้นฉบับ)
     3. ไฟล์สแกนสำเนำบัตรประชำชน และสำเนาทะเบียนบ้าน ของผู้เอาประกันภัย (รับรองสำเนาถูกต้อง)
     4.ไฟล์สแกน สำเนาสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย ที่ประสงค์ให้บริษัทโอนเงิน (รับรองสำเนาถูกต้อง)
เอกสารที่ส่ง ไปทาง ไปรษณีย์ไทย EMS แบบตอบรับ
     1. แบบฟอร์มกำรเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่ลงลำยมือชื่อโดย ผู้เอำประกัน/ผู้แทน พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์ที่สำมำรถติดต่อได้ และ
อีเมล์
     2. ผลกำรตรวจทำงห้องปฏิบัติการ (ผลแล็ป) ที่ยืนยันว่ำติดเชื้อโควิด โดยวิธี RT-PCR (ต้นฉบับ)
     3. สำเนำบัตรประชำชน และสำเนาทะเบียนบ้าน ของผู้เอาประกันภัย  (รับรองสำเนาถูกต้อง)
     4. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย ที่ประสงค์ให้บริษัทโอนเงิน (รับรองสำเนาถูกต้อง)

emailที่ส่งมาวันนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่