คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6863091
สมายล์-ปิยธิดารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ กรณีมีการสมัครแพ็กเกจDisney+ Hotstar เรียบร้อยแล้ว
แต่พบปัญหาไม่สามารถ Login ได้ (เข้าใช้งานครั้งแรก Account ยังไม่เคย Login ได้มาก่อน)
สมายล์-ปิยธิดาขอแนะนำขั้นตอนยืนยันสมัครแพ็กเกจ ดังนี้ค่ะ
1.ไปที่https://play.ais.co.th/claim
2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์เอไอเอสที่ทำการสมัครแพ็กเกจ > กด รับ OTP
3. จะได้รับ OTP ผ่าน SMS และให้นำรหัส OTP 4หลัก ที่ได้รับมากรอกในช่อง OTP
4. กด ยืนยัน
5. กด ตกลง(ลูกค้าสมัครบริการแล้วจะไม่ถูกคิดค่าบริการเพิ่ม) นะคะ
หากดำเนินการตามขั้นตอน แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ หรือไม่ได้รับ OTP ในการ Log In เข้าใช้งาน
คุณสมาชิกหมายเลข 6863091 ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
หลังจากที่สมายล์-ปิยธิดาได้รับข้อมูล จะรีบติดต่อดูแลทันทีนะคะ
สมายล์-ปิยธิดารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ กรณีมีการสมัครแพ็กเกจDisney+ Hotstar เรียบร้อยแล้ว
แต่พบปัญหาไม่สามารถ Login ได้ (เข้าใช้งานครั้งแรก Account ยังไม่เคย Login ได้มาก่อน)
สมายล์-ปิยธิดาขอแนะนำขั้นตอนยืนยันสมัครแพ็กเกจ ดังนี้ค่ะ
1.ไปที่https://play.ais.co.th/claim
2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์เอไอเอสที่ทำการสมัครแพ็กเกจ > กด รับ OTP
3. จะได้รับ OTP ผ่าน SMS และให้นำรหัส OTP 4หลัก ที่ได้รับมากรอกในช่อง OTP
4. กด ยืนยัน
5. กด ตกลง(ลูกค้าสมัครบริการแล้วจะไม่ถูกคิดค่าบริการเพิ่ม) นะคะ
หากดำเนินการตามขั้นตอน แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ หรือไม่ได้รับ OTP ในการ Log In เข้าใช้งาน
คุณสมาชิกหมายเลข 6863091 ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
หลังจากที่สมายล์-ปิยธิดาได้รับข้อมูล จะรีบติดต่อดูแลทันทีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เพิ่งมาสมัคร Disney+ แล้วไม่ได้รหัร OTP ทำไงได้บ้างครับ