เมื่อผมโอนเงินซื้อของ แล้ว เงินหายไปในอากาศ

ขอบอกเล่าและถามความเห็นเพื่อนๆครับ ผมช็อปปิ้งออนไลน์ ช่วง วันที่ 30 ม.ค.64 เวลา 11:51 PM โดยการโอนเงินซื้อหูฟัง edifier neobuds pro จากร้านไอทีชื่อดังจ้าวหนึ่งผ่าน Mobile Banking กรุงศรีไปธนาคารกสิกร แต่ทางร้านค้าแจ้งว่า ไม่ได้รับเงินเข้าบัญชี ซึ่งเกิดจากการปรับปรุงระบบของทางกสิกร แต่เงินตัดบัญชีผมไปเรียบร้อยแล้ว  สอบถามทาง admin กรุงศรี แจ้งว่ามีปัญหาการปรับระบบของกสิกร ผมก็รอตามที่ admin กรุงศรีแจ้งว่า ระบบจะทำการอัพเดทก่อน 1 ทุ่มวันถัดไป รออยู่ 2 วันแล้วครับ หลักฐานการโอน สลิป แมสเสจ มีหมด แต่ทางร้านยืนยันเงินไม่เข้า แต่ทางธนาคารต้นทางบอกเรียบร้อยแล้ว และผมไม่มีอำนาจตามเรื่องกับบัญชีปลายทาง ผมควรทำอย่างไรดี จะไปกล่าวหาปลายทางก็ไม่ได้ ร้านเค้าก็ใหญ่ คงไม่มามีปัญหากับเงินจำนวนไม่มาก แต่ผมก็รู้สึกเหมือนโอนเงินหายไปเฉยๆ เพื่อนๆแนะนำยังไงบ้างครับ วานผู้รู้บอกที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่