เพื่อน ๆ รอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3" นานแค่ไหนคะ ( 2 เดือนกว่านี่ปกติมั้ย )

ไทม์ไลน์ของเราเป็นดังนี้ค่ะ

🍭 วันที่ 13 - 20 พ.ย. 64 เดินทางไปเที่ยวภูเก็ต สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ( จองตรงทางเว็บไซต์บางกอกแอร์เวย์ )

🍭 วันที่ 21 พ.ย. 64 ลงทะเบียนขอคืนค่าตั๋วเครื่องบิน  ทางเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน

🍭 วันที่ 12 ธ.ค. 64  ระบบแจ้งว่า ตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว และแจ้งว่าเงินจะถูกโอนเข้าภายในเดือนถัดไปหลังจากการลงทะเบียน

จนถึงตอนนี้ วันที่ 2 ก.พ. 65  ยังไม่มียอดคืนเข้าในแอปเป๋าตังเลยค่ะ

เราใช้สิทธิ์ขอคืนค่าตั๋วเครื่องบินหลายครั้งแล้ว  ไม่เคยมีปัญหา เงินเข้าเร็ว แต่รอบนี้นานมากจนดูผิดปกติ

เราหลังไมค์ไปหา KTB8989 ที่เป็นเจ้าหน้าที่คอยมาตอบใน pantip ยังไม่ได้รับการตอบกลับค่ะ

ไม่ทราบว่าของเพื่อน ๆ รอนานแค่ไหนคะ มีใครที่ยังรอค่าตั๋วเหมือนเราอยู่บ้างมั้ยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
อัพเดทค่ะ

ของเรามีเงินค่าตั๋วเข้ามาแล้ว วันที่ 16 ก.พ. ค่ะ ยิ้ม

ของเพื่อน ๆ ลองเช็คกันดูนะคะ

ขอสรุปให้ตรงนี้อีกทีค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องค่าตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 คืนเงินล่าช้า และเข้าข่ายใน 2 กรณี ด้านล่างดังนี้

1. กรณีที่สแกนใบหน้าตอนเช็คอินที่ รร. ไม่ผ่าน  
2. กรณีที่มีการใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันตั้งแต่ 5 สิทธิขึ้นไป

ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

🍭ติดต่อ รร. ให้ส่งเอกสารตามด้านล่าง ไปให้เจ้าหน้าที่ ททท. ที่อีเมล์  payttogether@gmail.com

1) สำเนาบัตรประชาชนของผู้ใช้สิทธิและผู้เข้าพักทุกคน
2) ใบลงทะเบียนผู้เข้าพัก
3) Folio (ถ้ามี)

ของเราระบุที่หัวข้ออีเมล์ว่า " เอกสารประกอบการเบิกจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ของ ...(ชื่อ - นามสกุล)..."

หากเจ้าหน้าที่ของ รร. ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เรื่องการจัดส่งเอกสารและเงื่อนไขต่าง ๆ

ให้เพื่อน ๆ ส่งข้อมูลตามลิ้งค์นี้ไปให้เจ้าหน้าที่ รร. อ่านรายละเอียดค่ะ  ( อ้างอิงหน้า 12-13 )

https://www.xn--12c1bik6bbd8ab6hd1b5jc6jta.com/assets/download/Consent_business_TTogether_Phase3.pdf

ขอให้ได้เงินคืนกันครบทุกคนนะคะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่