คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4938225
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณีทำรายการโอนสำเร็จแต่ปลายทางไม่ได้รับยอดเงิน ธนาคารจะมีการปรับปรุงยอดเข้าบัญชีปลายทางอัตโนมัติในวันถัดไป เวลา 19.00 น. ทั้งนี้ หากเลยกำหนดแล้วยอดเงินไม่เข้าบัญชีอย่างไร แนะนำให้เจ้าของบัญชีต้นทางติดต่อกับทางธนาคารต้นทางได้โดยตรง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลโอนเงินแล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณีทำรายการโอนสำเร็จแต่ปลายทางไม่ได้รับยอดเงิน ธนาคารจะมีการปรับปรุงยอดเข้าบัญชีปลายทางอัตโนมัติในวันถัดไป เวลา 19.00 น. ทั้งนี้ หากเลยกำหนดแล้วยอดเงินไม่เข้าบัญชีอย่างไร แนะนำให้เจ้าของบัญชีต้นทางติดต่อกับทางธนาคารต้นทางได้โดยตรง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลโอนเงินแล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ธ.กรุงไทย ล่มหรอคะ
#ธ.กรุงไทย #ธ.ออมสิน