ผมได้เติมเงินเข้ามือถือ True Move H ให้คุณแม่ผ่านตู้ vending machine ของ 7-11 เพราะเห็นโฆษณาบนตู้แจ้งว่าเติม 100 บาทจะได้โบนัสเพิ่ม +100 บาท โดยผมทำรายการเมื่อ 30/1 เวลา 1-2 ทุ่มโดยประมาณ
หลังจากเติมเงินแล้ว ได้เช็คยอด พบว่าได้เพียงเงินที่เติม 100 บาท แต่ไม่ได้เงินโบนัสตามที่โฆษณา
วันรุ่งขึ้น 1/2 ผมจึงติดต่อไปที่ line@ ของ vending machine 7-11 ตาม QR code ที่ให้ไว้บนตู้ เจ้าหน้าที่รับทราบเรื่องแล้วแจ้งว่าไม่สามารถดูแลเรื่องของ True Move H ได้ ต้องให้ติดต่อ 1242 เอง
ผมจึงติดต่อไป 1242 ได้พูดคุยอธิบายเรื่องราวให้เจ้าหน้าที่ฟัง ใช้เวลาทั้งหมดประมาณครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่ฟังแล้วบอกว่าไม่สามารถให้บริการที่เกี่ยวข้องกับตู้ vending machine ได้ ต้องติดต่อไปยังหน่วยงานที่ดูแลตู้โดยตรง โดยให้เบอร์ติดต่อไปที่ 02-1147129 (แต่เจ้าหน้าที่ 1242 ชื่อคุณประวิทย์ก็ช่วยบริการเป็นอย่างดี โดยช่วยประสานงานไปยังเบอร์ดังกล่าวให้)
สักครู่ ทางเจ้าหน้าที่ชื่อคุณกาญจนา จากเบอร์ 02-1147129 ได้ติดต่อกลับมา เมื่อได้รบฟังเรื่องราวอีกรอบ คุณกาญจนาแจ้งว่าหน่วยงานไม่สามารถช่วยเหลือการเติมเงินผ่านตู้ vending ของ 7-11 ได้ เพราะดูแลแค่ตู้แดงเติมเงิน โดยแนะนำให้ติดต่อกลับไปที่ vending machine ของ 7-11 เพื่อขอความช่วยเหลือ
สุดท้าย ผมติดต่อไปทั้ง 3 หน่วยงานของ CP แต่ได้รับการแนะนำให้วิ่งเป็นงูกินหางเพื่อขอเงินโบนัสคืน 100 บาทจากโปรโมชั่นที่ร่วมกันออก โดยไล่ไทม์ไลน์ ดังนี้ vending machine ของ 7-11 --> 1242 --> 02-1147129 --> vending machine ของ 7-11
ในฐานะผู้บริโภคผมอยากเป็นฝ่ายให้ทาง CP ได้ติดต่อมารับเรื่องจากทางผมเองบ้าง ไม่ใช่ให้ผู้บริโภควิ่งหาคำตอบเอง (ขอเรียกรวมเพราะทั้ง 3 หน่วยงานทั้ง CPALL และ TRUE เป็นของ CP)
ป.ล. คราวหน้าผมจะมาฟีดแบครสชาติ การสะสมพอยท์และการบริการผ่าน line@ taobin ของตู้กาแฟ vending machine ของ TAOBIN ซึ่งผมเริ่มมาใช้บริการเหมือนกัน ซึ่งมีทั้งบวกและลบ
จะติดตามทวงเงินโบนัสจาก True Move H ที่เติมผ่านตู้ vending machine ของ 7-11 ได้อย่างไร?
หลังจากเติมเงินแล้ว ได้เช็คยอด พบว่าได้เพียงเงินที่เติม 100 บาท แต่ไม่ได้เงินโบนัสตามที่โฆษณา
วันรุ่งขึ้น 1/2 ผมจึงติดต่อไปที่ line@ ของ vending machine 7-11 ตาม QR code ที่ให้ไว้บนตู้ เจ้าหน้าที่รับทราบเรื่องแล้วแจ้งว่าไม่สามารถดูแลเรื่องของ True Move H ได้ ต้องให้ติดต่อ 1242 เอง
ผมจึงติดต่อไป 1242 ได้พูดคุยอธิบายเรื่องราวให้เจ้าหน้าที่ฟัง ใช้เวลาทั้งหมดประมาณครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่ฟังแล้วบอกว่าไม่สามารถให้บริการที่เกี่ยวข้องกับตู้ vending machine ได้ ต้องติดต่อไปยังหน่วยงานที่ดูแลตู้โดยตรง โดยให้เบอร์ติดต่อไปที่ 02-1147129 (แต่เจ้าหน้าที่ 1242 ชื่อคุณประวิทย์ก็ช่วยบริการเป็นอย่างดี โดยช่วยประสานงานไปยังเบอร์ดังกล่าวให้)
สักครู่ ทางเจ้าหน้าที่ชื่อคุณกาญจนา จากเบอร์ 02-1147129 ได้ติดต่อกลับมา เมื่อได้รบฟังเรื่องราวอีกรอบ คุณกาญจนาแจ้งว่าหน่วยงานไม่สามารถช่วยเหลือการเติมเงินผ่านตู้ vending ของ 7-11 ได้ เพราะดูแลแค่ตู้แดงเติมเงิน โดยแนะนำให้ติดต่อกลับไปที่ vending machine ของ 7-11 เพื่อขอความช่วยเหลือ
สุดท้าย ผมติดต่อไปทั้ง 3 หน่วยงานของ CP แต่ได้รับการแนะนำให้วิ่งเป็นงูกินหางเพื่อขอเงินโบนัสคืน 100 บาทจากโปรโมชั่นที่ร่วมกันออก โดยไล่ไทม์ไลน์ ดังนี้ vending machine ของ 7-11 --> 1242 --> 02-1147129 --> vending machine ของ 7-11
ในฐานะผู้บริโภคผมอยากเป็นฝ่ายให้ทาง CP ได้ติดต่อมารับเรื่องจากทางผมเองบ้าง ไม่ใช่ให้ผู้บริโภควิ่งหาคำตอบเอง (ขอเรียกรวมเพราะทั้ง 3 หน่วยงานทั้ง CPALL และ TRUE เป็นของ CP)
ป.ล. คราวหน้าผมจะมาฟีดแบครสชาติ การสะสมพอยท์และการบริการผ่าน line@ taobin ของตู้กาแฟ vending machine ของ TAOBIN ซึ่งผมเริ่มมาใช้บริการเหมือนกัน ซึ่งมีทั้งบวกและลบ