คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทผ่านช่องทางหลังไมค์วันที่ 31/01/2022 เวลา 23.58 น. ปัจจุบันสมายล์-กุลธิดาได้รับข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว ขอดูแลต่อเนื่องผ่านช่องทางหลังไมค์นะคะ
++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6859132
สมายล์-สุมิตรามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลขไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ ยินดีประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดึงยอดเงินคืนให้หมายเลขที่ถูกต้อง โดยจะสามารถดำเนินการดึงยอดเงินคืนได้ตามที่หมายเลขปลายทางคงเหลือเท่านั้น สมายล์ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้เราช่วยดูแลได้เลยค่ะ
++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6859132
สมายล์-สุมิตรามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลขไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ ยินดีประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดึงยอดเงินคืนให้หมายเลขที่ถูกต้อง โดยจะสามารถดำเนินการดึงยอดเงินคืนได้ตามที่หมายเลขปลายทางคงเหลือเท่านั้น สมายล์ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้เราช่วยดูแลได้เลยค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 ออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่แมสและล้างมือบ่อยๆนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ดึงเงินคืงจากเบอร์ที่เติมผิด