คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 01/02/2022 เวลา 15.15 น.
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6858306 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6858306
สมายล์-จิราภรณ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลนะคะ สำหรับปัญหาสัญญาณ บริษัทเล็งเห็นและเข้าใจในปัญหาที่ได้แจ้งมานะคะ และมั่นใจว่าสัญญาณในทุกพื้นที่จะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างแน่นอน และอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6858306 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6858306
สมายล์-จิราภรณ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลนะคะ สำหรับปัญหาสัญญาณ บริษัทเล็งเห็นและเข้าใจในปัญหาที่ได้แจ้งมานะคะ และมั่นใจว่าสัญญาณในทุกพื้นที่จะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างแน่นอน และอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเน็ต ais เล่น valorant ปิงเยอะมากครับ ขึ้นมาเป็นครั้งๆหลัก700-1000