AIS Call center เอาช่องทางการแจ้งปัญหาออกเหรอครับ

ทุกวันนี้เวลาเน็ตหรือมือถือมีปัญหา โทรเข้า call center 1175
จะไม่มี IVR ช่องทางการแจ้งปัญหาเลยนะครับ มีแต่ช่องทางสมัคร/ขายแพ็คเกจลูกเดียว
แล้วแบบนี้เวลาผู้ใช้งานเกิดปัญหาควรต้องแจ้งช่องทางไหนเอ่ย
หรือจะให้แจ้งกับช่องทางสมัครแพ็คเกจแล้วรอให้พนักงานโยนเรื่องสินะครับ?

อีกอย่างทุกวันนี้ AIS Fibre ก็ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่นะครับ สามวันดีสี่วันไข้ ใครคิดจะมาใช้ AIS Fibre ก็คิดดูให้ดีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่