ทุกวันนี้เวลาเน็ตหรือมือถือมีปัญหา โทรเข้า call center 1175
จะไม่มี IVR ช่องทางการแจ้งปัญหาเลยนะครับ มีแต่ช่องทางสมัคร/ขายแพ็คเกจลูกเดียว
แล้วแบบนี้เวลาผู้ใช้งานเกิดปัญหาควรต้องแจ้งช่องทางไหนเอ่ย
หรือจะให้แจ้งกับช่องทางสมัครแพ็คเกจแล้วรอให้พนักงานโยนเรื่องสินะครับ?
อีกอย่างทุกวันนี้ AIS Fibre ก็ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่นะครับ สามวันดีสี่วันไข้ ใครคิดจะมาใช้ AIS Fibre ก็คิดดูให้ดีนะครับ
AIS Call center เอาช่องทางการแจ้งปัญหาออกเหรอครับ
จะไม่มี IVR ช่องทางการแจ้งปัญหาเลยนะครับ มีแต่ช่องทางสมัคร/ขายแพ็คเกจลูกเดียว
แล้วแบบนี้เวลาผู้ใช้งานเกิดปัญหาควรต้องแจ้งช่องทางไหนเอ่ย
หรือจะให้แจ้งกับช่องทางสมัครแพ็คเกจแล้วรอให้พนักงานโยนเรื่องสินะครับ?
อีกอย่างทุกวันนี้ AIS Fibre ก็ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่นะครับ สามวันดีสี่วันไข้ ใครคิดจะมาใช้ AIS Fibre ก็คิดดูให้ดีนะครับ