honda connect แจ้งสัญญาณอ่อน

กระทู้คำถาม
มีใครเจอปัญหานี้บ้าง
1. กล่อง tcu แจ้งเตือนว่าสัญญาณอ่อน
2. ติดต่อศูนย์ฮอนด้า จนท. แจ้งให้ปิดไปก่อน รอการแก้ไข
3. แจ้งเตือนมาแบบนี้เกือบปีแล้ว
4. ราคา 5 พันกว่าบาท ต้องจ่ายรายปีอีกต่างหาก (คุ้มมั๊ย) แต่การแก้ไขไม่มีเลย
5. ใครคิดจะติดตั้ง คิดดูดีๆ นะ

ถ้ามีการติดตามอย่างเร่งด่วนจะไม่บ่นเลย แต่นี่อะไร ติดต่อแต่ละ รอ จนท. ติดต่อกลับ บางครั้ง ผ่านไป 2-3 วัน บางครั้งก็นานกว่านี้ และคุณภาพอยู่ตรงไหนล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่