การเอาเปรียบลูกค้าของTrueMoveH

กระทู้สนทนา
ผมได้เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินวันที่ 25/01/2565 Truepoint หายหมดเลยตอนเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แจ้งว่าจะโดนตัดทิ้งทั้งหมด เพราะการสะสมTruepoint ก็ไม่ได้มาจากการจ่ายบิลค่าบริการอย่างเดียว เพราะได้มาจากการที่ใช้ True wallet ซื้อของด้วยคุณมาตัดทิ้งทั้งหมดแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหม ตอนแชทถามใน True iservice บอกว่าถ้าเลขบัตรประชาชนเดียวกันpointจะยังอยู่ รออัพเดท 24 ชั่วโมง แต่พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์บอกถ้าเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน จะถูกตัดpointทิ้ง ต้องเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนpointถึงจะไม่ถูกตัดทิ้ง ขนาดตอบยังตอบไม่ตรงกันสักช่องทาง องค์กรใหญ่แต่ขาดความหน้าเชื่อถือ สุดท้ายก็พูดว่าขออภัยในความไม่สะดวก แต่ก็ไม่เคยทำอะไรที่มันชัดเจน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่