ผมซื้อหูฟังมาจากร้าน 425DEGREE อยากถามถึงประสบการณ์หลังการขายของทางร้านนนี้ คือติดต่อยากมากกกกกกก

ผมได้ซื้อหูฟัง เมื่อวันที่ 10/01/2565 ใช้งานได้ถึง 23/01/2565 ก็หูฟังแบตเตอร์รี่หูฟังข้างขวาเหลือ 10% แสดงถึงคุณภาพสินค้าไม่ดี 
 ผมได้แจ้งไปผ่านช้องทาง LINE ในวันที่ 23/01/2565 เวลา 09.08 น. ตอบกับมาหาผม เวลา 11.05 น. ที่ตอบมานี้ผมได้พยายามโทรติดต่อไปนะครับ  แต่ทางโทรศํพท์ปลายทางบอกให้รอคำตอบ ถึง  line มา ผมถามต่อก็หายไปเลยตอบกับมาอีกที่ 14.23 น. โทรตามอีกเช่นกันถึงตอบกับมาทั้งวันจนหมดวัน ยังเครมสินค้าไม่ได้เลย จน 14.46 น. ผมตัดสนใจไปส่งเครมเอง เพราะอย่างให้เรื่องเครมมันเร็วขึ้น เป็นอะไรที่แย่มาก บริการแบบนี้ ใครพอมีตัวเรื่องร้านอื่นแนะนำด้วยนะครับ มันทำให้อารมเสียป่าวๆ นี้ผมตามเรื่องเครมไปว่าได้วันไหนก็ยังไม่ตอบเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่