ผมได้ซื้อหูฟัง เมื่อวันที่ 10/01/2565 ใช้งานได้ถึง 23/01/2565 ก็หูฟังแบตเตอร์รี่หูฟังข้างขวาเหลือ 10% แสดงถึงคุณภาพสินค้าไม่ดี
ผมได้แจ้งไปผ่านช้องทาง LINE ในวันที่ 23/01/2565 เวลา 09.08 น. ตอบกับมาหาผม เวลา 11.05 น. ที่ตอบมานี้ผมได้พยายามโทรติดต่อไปนะครับ แต่ทางโทรศํพท์ปลายทางบอกให้รอคำตอบ ถึง line มา ผมถามต่อก็หายไปเลยตอบกับมาอีกที่ 14.23 น. โทรตามอีกเช่นกันถึงตอบกับมาทั้งวันจนหมดวัน ยังเครมสินค้าไม่ได้เลย จน 14.46 น. ผมตัดสนใจไปส่งเครมเอง เพราะอย่างให้เรื่องเครมมันเร็วขึ้น เป็นอะไรที่แย่มาก บริการแบบนี้ ใครพอมีตัวเรื่องร้านอื่นแนะนำด้วยนะครับ มันทำให้อารมเสียป่าวๆ นี้ผมตามเรื่องเครมไปว่าได้วันไหนก็ยังไม่ตอบเลยครับ
ผมซื้อหูฟังมาจากร้าน 425DEGREE อยากถามถึงประสบการณ์หลังการขายของทางร้านนนี้ คือติดต่อยากมากกกกกกก
ผมได้แจ้งไปผ่านช้องทาง LINE ในวันที่ 23/01/2565 เวลา 09.08 น. ตอบกับมาหาผม เวลา 11.05 น. ที่ตอบมานี้ผมได้พยายามโทรติดต่อไปนะครับ แต่ทางโทรศํพท์ปลายทางบอกให้รอคำตอบ ถึง line มา ผมถามต่อก็หายไปเลยตอบกับมาอีกที่ 14.23 น. โทรตามอีกเช่นกันถึงตอบกับมาทั้งวันจนหมดวัน ยังเครมสินค้าไม่ได้เลย จน 14.46 น. ผมตัดสนใจไปส่งเครมเอง เพราะอย่างให้เรื่องเครมมันเร็วขึ้น เป็นอะไรที่แย่มาก บริการแบบนี้ ใครพอมีตัวเรื่องร้านอื่นแนะนำด้วยนะครับ มันทำให้อารมเสียป่าวๆ นี้ผมตามเรื่องเครมไปว่าได้วันไหนก็ยังไม่ตอบเลยครับ