TRUE เรียกเก็บเงินมั่ว ทำไงดีคะ

กระทู้คำถาม
เพื่อนที่ทำงานไม่สามารถตั้งกระทู้ได้ มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ

    สวัสดีค่ะ เดิมอยู่บ้านได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตออนไลน์กับค่าย TRUE มาเกือบสิบปี ต่อมาย้ายมาอยู่คอนโดจึงได้ย้ายค่าย เนื่องจากคอนโดที่อยู่อาศัย ไม่มีสัญญาณใยแก้วเข้าไปติดตั้งที่คอนโดค่ะ จึงได้ยกเลิกไปเมื่อ 6-7 ปีก่อน (ประมาณปี 2558) เมื่อเดือน ม.ค.65 ได้รับจดหมายเตือนจากสำนักกฎหมาย ให้ดำเนินการชำระหนี้ จำนวน 700 กว่าบาท ซึ่งเป็นหนี้ในเดือนมิถุนายน 2558 ถ้าไม่ชำระหนี้จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งตอนที่ จขกท. ไปยกเลิกสัญญากับ TRUE ได้เคลียร์ใบเสร็จค้างชำระไปเรียบร้อยแล้ว 
         ซึ่งตามกระทู้ใน PANTIP มีคนเจอแบบนี้เยอะแยะค่ะ เลยคิดว่าไม่เป็นธรรม และปัจจุบันได้ใช้โทรศัพท์แบบรายเดือนกับ TRUE แบบรายเดือนอยู่ 3 เลขหมาย คิดว่าจะเข้าไปยกเลิก และจะย้ายไปอยู่ค่ายอื่นน่าจะดีกว่าค่ะ เพื่อน ๆ มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ แก้ปัญหาอย่างไรดี ถ้ายอมจ่ายก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะมีจดหมายมาทวงอย่างนี้อีกไหม เราสามารถร้องเรียนเรื่องแบบนี้ที่ไหนคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่