Dtac ยัดเยียดเบอร์มงคลที่ไม่มงคลให้แม่ เป็นแบบเติมเงิน และบอกแม่ผมว่าเติมให้ฟรี 150 แต่ไปคิดยอดในเบอร์รายเดือนอีกเบอร์

กระทู้สนทนา
Dtac ทำแบบนี้ก็ได้หรออ!!!
เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนี้ ผมตั้งใจจะย้ายเครือข่ายมือถือให้แม่ผม เนื่องจากแพ็คเกจที่ใช้อยู่ แพงและเกินความจำเป็นเลยจะย้ายค่ายไป Finn mobile(ถึงจะสัญญาณเดียวกันก็เถอะ)
ราคาแค่ 329 เน็ต 100 GB โทร 600 นาที เน็ตหมด ลดความเร็วเหลือ 10 Mbps ไม่จำกัด และใช้โค้ดส่วนลดตกเดือนนึงประมาณ 280฿

ไอ้เราก็กด*151* จะขอเลขย้ายค่าย
สุดท้ายค้างค่าใช้จ่ายอยู่ก็ทำไม่ได้ ก็ว่าจะโทรไปเคลียร์เลย แต่เดชะบุญ มีCC โทรมาเสนอดูแลพร้อมโปรลับ 555 คุยๆ ไป ไอ้เราก็ยอมตกลงไป ถึงจะได้ เน็ตแค่ 80 โทร 300 ในราคา 289 รวมvat ก็เถอะ ทีนี้ผมก็เลยถามเรื่องซิมที่ที่มีจัดส่งให้แม่ผมโดยที่ไม่ร้องขอ(เขียนว่าเบอร์มงคลแต่ไม่มีตรงไหนเป็นเลขมงคลเลย เพราะผมศึกษาเรื่องนี้มา 555) ก็คุยๆ ว่ามีเติมให้ฟรีหรอ 150฿ แล้วยกเลิกซิมได้ไหม CC ท่านนี้ก็บอก ไม่ต้องใช้ก็ได้ เดี๋ยววันหมด ก็ตัดไปเอง ไอ้เราก็สบายใจไป

แต่ๆๆๆๆ ด้วยความที่ผมดูมือถือแม่แอพ Dtac ยังไม่มีนิ ก็เลยโหลดมาให้และเข้าไปดูยอดซ่ะหน่อย และดูแพ็คเก่าด้วย ซึ่งผมก็ตกใจยอด รอชำระเป็น 600 กว่า ซึ่งปกติผมจะจ่ายแค่ 533 รวม Vat ทีนี้นิสัยโคนันก็ทำงาน ว่าทำไมยอดถึงได้ เกินมาผิดปกติ ก็เลยเข้าไปดูในยอดการใช้งาน สรุปมียอดเติมเงินมา 140+ ผมนี่ถึงบางอ้อเลย และปี๊ดแตกมาก เลยโทรกลับไป 1678 เพื่อสอบถามยอดนี้ สรุปได้ความว่า เป็นยอดที่เติมให้เบอร์เติมเงินที่ส่งมาให้แม่ผม เพื่อซื้อวัน และไปหลอกแม่ผมว่า เติมให้ฟรี

และทางCC ท่านนี้ก็บอกจะให้แผนกที่เกี่ยวข้องโทรมาหาผม(ซึ่งไม่ใช่เบอร์แม่ผม และคนล่ะเครือข่ายกัน) ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งถ้าไม่โทร ตามที่แจ้ง หรือหลักไก่โทรหาแม่ผมแทน
ผมย้ายค่ายแน่นอน โปรลับผมก็ไม่สน
และสอง ผมอาจจะร้อง กสทช. ด้วย ถ้าตุ๊กติกแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่