#ควรทำอย่าไร #ร้องเรียนอะไรได้บ้าง
ซื้อ SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA 5G มาวันที่ 18/1/64
ซื้อราคาติดโปรมา ราคาเครื่อง 16,900 บาท รายเดือน 1 ปี เดือนละ 1,699
ตัดสินใจซื้อโปรนี้ เพราะจ่ายเครื่องถูก + เม็มเบอร์แบล็คการ์ด
.
ใช้มาเกือบปี ไม่เคยใส่ 2 ซิม จนเมื่อเดือนที่แล้ว เปิดเบอร์ธุรกิจเพิ่ม
ก็คือต้องใส่ซิมเพิ่ม ปรากฎว่าเครื่องเอ๋อ สัญญาณดับทุกๆ 5 นาที ทั้ง 2 ซิม
( แต่พอถอดออกใส่เพียง 1 ซิม ดันสามารถใช้งานได้ปกติ )
เมื่อวันที่ 23/1/65 เลยส่งเข้าศูนย์เพื่อเคลมปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะใกล้จะหมดประกัน
.
24/1/65 ศูนย์โทรมาแจ้งว่า บอร์ดพัง ไม่มีอะไหล่เปลี่ยน
และทางศูนย์เสนอจะชดใช้เราคือจ่ายเงินคืนเพียง 16,900 บาท
ซึ่งเงินจำนวนนี้ไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ได้ และจะจ่ายชดเชยกับค่ายมือถือให้
( กรณียกเลิกโปรก่อนครบสัญญาจะเจอปรับ เราจำตัวเลขไม่ได้ว่าเท่าไหร่
แต่ศูนย์ SS แจ้งว่าให้ 25,000 กับทางค่ายมือถือที่เราติดสัญญา )
แต่ว่า... เราใช้มาครบปีพอดี และเราจ่ายรายเดือนทุกเดือน ครบหมดแล้ว
สรุปทาง SAMSUNG ก็จะชดใช้เราเพียง 16,900 บาท เท่านั้น
หรือไม่ก็คืนเครื่องแบบที่มีปัญหานี้กลับมา ควรทำอย่างไรดีคะ
.
เพราะไม่อยากได้เงินคืน อยากได้เครื่องเดิมที่ไม่มีปัญหา
เราเป็น สาวก SAMSUNG มาตั้งแต่ NOTE3 ใช้มาจน NOTE10
ป้ายยาให้ที่บ้านใช้ ป้ายยาให้เพื่อนใช้ แบบอวยยศมาให้ตลอด
แล้วเพิ่งข้ามมาตระกูล S ก็คือตัวที่มีปัญหา แต่เราได้รับการแก้ปัญหาแบบนี้กับทางศูนย์ถูกต้องแล้วหรือไม่
สามารถร้องเรียนอะไรทางไหนได้บ้างคะ
ถ้าสุดท้ายหากทาง ศูนย์ SAMSUNG ยังคงยืนที่จะแก้ปัญหาให้เราเพียงเท่านั้น
คุณก็แค่เสียลูกค้าที่จงรักภักดีกับแบรนด์คุณมาตลอด ก็แค่นั้นค่ะ
Samsung Galaxy S21 Ultra 5G บอร์ดพัง แต่กลับได้รับคำตอบแบบนี้จากศูนย์ ควรทำอย่างไรดีคะ
ซื้อ SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA 5G มาวันที่ 18/1/64
ซื้อราคาติดโปรมา ราคาเครื่อง 16,900 บาท รายเดือน 1 ปี เดือนละ 1,699
ตัดสินใจซื้อโปรนี้ เพราะจ่ายเครื่องถูก + เม็มเบอร์แบล็คการ์ด
.
ใช้มาเกือบปี ไม่เคยใส่ 2 ซิม จนเมื่อเดือนที่แล้ว เปิดเบอร์ธุรกิจเพิ่ม
ก็คือต้องใส่ซิมเพิ่ม ปรากฎว่าเครื่องเอ๋อ สัญญาณดับทุกๆ 5 นาที ทั้ง 2 ซิม
( แต่พอถอดออกใส่เพียง 1 ซิม ดันสามารถใช้งานได้ปกติ )
เมื่อวันที่ 23/1/65 เลยส่งเข้าศูนย์เพื่อเคลมปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะใกล้จะหมดประกัน
.
24/1/65 ศูนย์โทรมาแจ้งว่า บอร์ดพัง ไม่มีอะไหล่เปลี่ยน
และทางศูนย์เสนอจะชดใช้เราคือจ่ายเงินคืนเพียง 16,900 บาท
ซึ่งเงินจำนวนนี้ไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ได้ และจะจ่ายชดเชยกับค่ายมือถือให้
( กรณียกเลิกโปรก่อนครบสัญญาจะเจอปรับ เราจำตัวเลขไม่ได้ว่าเท่าไหร่
แต่ศูนย์ SS แจ้งว่าให้ 25,000 กับทางค่ายมือถือที่เราติดสัญญา )
แต่ว่า... เราใช้มาครบปีพอดี และเราจ่ายรายเดือนทุกเดือน ครบหมดแล้ว
สรุปทาง SAMSUNG ก็จะชดใช้เราเพียง 16,900 บาท เท่านั้น
หรือไม่ก็คืนเครื่องแบบที่มีปัญหานี้กลับมา ควรทำอย่างไรดีคะ
.
เพราะไม่อยากได้เงินคืน อยากได้เครื่องเดิมที่ไม่มีปัญหา
เราเป็น สาวก SAMSUNG มาตั้งแต่ NOTE3 ใช้มาจน NOTE10
ป้ายยาให้ที่บ้านใช้ ป้ายยาให้เพื่อนใช้ แบบอวยยศมาให้ตลอด
แล้วเพิ่งข้ามมาตระกูล S ก็คือตัวที่มีปัญหา แต่เราได้รับการแก้ปัญหาแบบนี้กับทางศูนย์ถูกต้องแล้วหรือไม่
สามารถร้องเรียนอะไรทางไหนได้บ้างคะ
ถ้าสุดท้ายหากทาง ศูนย์ SAMSUNG ยังคงยืนที่จะแก้ปัญหาให้เราเพียงเท่านั้น
คุณก็แค่เสียลูกค้าที่จงรักภักดีกับแบรนด์คุณมาตลอด ก็แค่นั้นค่ะ