Samsung Galaxy S21 Ultra 5G บอร์ดพัง แต่กลับได้รับคำตอบแบบนี้จากศูนย์ ควรทำอย่างไรดีคะ

#ควรทำอย่าไร #ร้องเรียนอะไรได้บ้าง 
ซื้อ SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA 5G มาวันที่ 18/1/64 
ซื้อราคาติดโปรมา ราคาเครื่อง 16,900 บาท รายเดือน 1 ปี เดือนละ 1,699 
ตัดสินใจซื้อโปรนี้ เพราะจ่ายเครื่องถูก + เม็มเบอร์แบล็คการ์ด 

ใช้มาเกือบปี ไม่เคยใส่ 2 ซิม จนเมื่อเดือนที่แล้ว เปิดเบอร์ธุรกิจเพิ่ม 
ก็คือต้องใส่ซิมเพิ่ม ปรากฎว่าเครื่องเอ๋อ สัญญาณดับทุกๆ 5 นาที ทั้ง 2 ซิม 
( แต่พอถอดออกใส่เพียง 1 ซิม ดันสามารถใช้งานได้ปกติ ) 
เมื่อวันที่ 23/1/65 เลยส่งเข้าศูนย์เพื่อเคลมปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะใกล้จะหมดประกัน 

24/1/65 ศูนย์โทรมาแจ้งว่า บอร์ดพัง ไม่มีอะไหล่เปลี่ยน 
และทางศูนย์เสนอจะชดใช้เราคือจ่ายเงินคืนเพียง 16,900 บาท
ซึ่งเงินจำนวนนี้ไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ได้ และจะจ่ายชดเชยกับค่ายมือถือให้ 
( กรณียกเลิกโปรก่อนครบสัญญาจะเจอปรับ เราจำตัวเลขไม่ได้ว่าเท่าไหร่ 
แต่ศูนย์ SS แจ้งว่าให้ 25,000 กับทางค่ายมือถือที่เราติดสัญญา ) 
แต่ว่า... เราใช้มาครบปีพอดี และเราจ่ายรายเดือนทุกเดือน ครบหมดแล้ว 
สรุปทาง SAMSUNG ก็จะชดใช้เราเพียง 16,900 บาท เท่านั้น 
หรือไม่ก็คืนเครื่องแบบที่มีปัญหานี้กลับมา ควรทำอย่างไรดีคะ 

เพราะไม่อยากได้เงินคืน อยากได้เครื่องเดิมที่ไม่มีปัญหา 
เราเป็น สาวก SAMSUNG มาตั้งแต่ NOTE3 ใช้มาจน NOTE10 
ป้ายยาให้ที่บ้านใช้ ป้ายยาให้เพื่อนใช้ แบบอวยยศมาให้ตลอด 
แล้วเพิ่งข้ามมาตระกูล S ก็คือตัวที่มีปัญหา แต่เราได้รับการแก้ปัญหาแบบนี้กับทางศูนย์ถูกต้องแล้วหรือไม่ 
สามารถร้องเรียนอะไรทางไหนได้บ้างคะ 
ถ้าสุดท้ายหากทาง ศูนย์ SAMSUNG ยังคงยืนที่จะแก้ปัญหาให้เราเพียงเท่านั้น 
คุณก็แค่เสียลูกค้าที่จงรักภักดีกับแบรนด์คุณมาตลอด ก็แค่นั้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่