ผมขออนุญาตบ่นหน่อยนะครับ ไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมพยายามลองเข้า App KLeasing เพื่อจะเข้าไปกดจ่ายค่างวดสินเชื่อรถยนต์ แล้วมันก็บ่นว่าต่อ Server ไม่ได้ เข้ากี่ครั้งก็ต่อไม่ได้ ก็งงๆ ว่ามันเป็นอะไร วันนี้พึ่งเข้าไปเจอบนหน้าเว็บ KLeasing ว่าหยุดให้บริการ App แล้วตั้งแต่ สิ้นปี 2564 เพื่อปรับปรุง
คือ จะปรับปรุง App ก็ดีนะ เพราะของเก่าคือห่วยมาก ประโยชน์อย่างเดียวที่มีคือ กดว่าจะจ่ายค่างวดใน App แล้วมันก็จะเด้งไปที่ KPlus ต่ออีกที่ นอกนั้นคือไร้ค่ามาก
ประเด็นคือ มันมีที่ไหน จะทำ App ใหม่ก็เลยอยู่ดี ๆ เลิกใช้ App เก่าโดยที่ App ใหม่ยังทำไม่เสร็จเนี่ย แล้วหน้าเว็บนะก็ขึ้นว่าสามารถโทร Call Center ได้ 24 ชม. แล้วให้กด 11 ทดแทนการใช้ App ไปพลาง ๆ ก่อน ก็เลยลองโทร แต่พอกด 11 แล้วระบบก็บอกขออภัยนอกเวลาทำการ สุดยอดอ่ะ
แล้วไม่เข้าใจว่า จะเลิกใช้ App ไม่เห็นจะมีเตือนซักช่องทาง กดเข้า App ไม่เห็นจะมีเด้งเตือนขึ้นมาว่า เลิกใช้หรืออะไรก็ได้ ให้กดเข้าไปเจอข้อความต่อ Server ไม่ได้อยู่นั่นแหละ ต้องให้ลูกค้ามีหาข้อมูลเองว่าทำไมมันใช้ไม่ได้งี้ แย่อ่ะ ธนาคารกสิกรควรเอาไปปรับปรุงนะครับ ไม่ไหวจริง ๆ จัดการแย่มาก
K Leasing อยู่ดี ๆ ก็เลิกใช้ App ซะงั้น
คือ จะปรับปรุง App ก็ดีนะ เพราะของเก่าคือห่วยมาก ประโยชน์อย่างเดียวที่มีคือ กดว่าจะจ่ายค่างวดใน App แล้วมันก็จะเด้งไปที่ KPlus ต่ออีกที่ นอกนั้นคือไร้ค่ามาก
ประเด็นคือ มันมีที่ไหน จะทำ App ใหม่ก็เลยอยู่ดี ๆ เลิกใช้ App เก่าโดยที่ App ใหม่ยังทำไม่เสร็จเนี่ย แล้วหน้าเว็บนะก็ขึ้นว่าสามารถโทร Call Center ได้ 24 ชม. แล้วให้กด 11 ทดแทนการใช้ App ไปพลาง ๆ ก่อน ก็เลยลองโทร แต่พอกด 11 แล้วระบบก็บอกขออภัยนอกเวลาทำการ สุดยอดอ่ะ
แล้วไม่เข้าใจว่า จะเลิกใช้ App ไม่เห็นจะมีเตือนซักช่องทาง กดเข้า App ไม่เห็นจะมีเด้งเตือนขึ้นมาว่า เลิกใช้หรืออะไรก็ได้ ให้กดเข้าไปเจอข้อความต่อ Server ไม่ได้อยู่นั่นแหละ ต้องให้ลูกค้ามีหาข้อมูลเองว่าทำไมมันใช้ไม่ได้งี้ แย่อ่ะ ธนาคารกสิกรควรเอาไปปรับปรุงนะครับ ไม่ไหวจริง ๆ จัดการแย่มาก