ร้องเรียนพนักงานแฟลชได้ไหมคะ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ วันนี้เราสั่งสินค้าไปโดยขนส่งแฟลชเป็นคนมาส่ง วันนี้เรารอของทั้งวันพอแฟลชโทรมาเรารับสายแล้วไม่ได้ยินเสียง เราเลยกดวางสายแล้วพยายามโทรกลับไปหาขนส่งหลายรอบมากประมาณ10กว่าสายจนเขารับพอเขารับเราก็ตะโกนใส่เราบ้านอยู่ไหน! ทีแรกเราตกใจที่จู่ๆตะโกนใส่เราเราไม่รู้ว่าเค้าไปหงุดหงิดหรือโมโหใครมา แต่ที่แน่ๆเค้าไม่ควรพูดจาแบบนี้กับลูกค้า เราเลยบอกที่อยู่ไปเราบอกให้เค้าเลี้ยวเข้าซอยนึงแต่เค้าก็ดันเลี้ยวเข้าอีกซอยซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าคือซอยไหน เราบอกเขาอีกทีว่ารบกวนพี่มาตรงเส้นนี้ได้ไหมคะ คำตอบที่ได้คือก็ได้เลี้ยวแล้วมาก็บอกมาสิจะให้ไปต่อยังไงต่อพูดแบบห้วนๆคือก็เราไม่รู้ทางแล้วขนส่งก็ไม่บอกชัดเจนว่าอยู่ตรงไหนจนเราแบบเอ้าแบบนี้ก็มีด้วยหรอเราไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนก็เลยให้คุณยายคุยให้เค้าก็วีนใส่คุณยายแบบตะโกนใส่ ยายยื่นมาให้เรา เราเลยบอกว่าเอางี้ให้มาเส้นกลางถามร้านค้าดูละเค้าก็ตะโกนปิดท้ายว่า เอ้อจบ
คือเรารู้สึกเฟลมากเราไม่ควรเจอพนักงานแบบ กะเลยอยากถามพี่ๆว่าสามารถร้องเรียนได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่