เล่าตั้งแต่ต้นเลยนะคะ เมื่อวานเราโทรไปเช็คพัสดุFlash Express แจ้งเลขพัสดุไป2ตัว เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ผู้ชายแจ้งว่าเมื่อวานจะมีพัสดุ1ตัวเข้าไปส่งก่อน ส่วนอีกตัวได้พรุ่งนี้ (ก็คือวันนี้)วันนี้เราก็โทรไปเช็คเลขพัสดุอีก1ตัวที่เหลือ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ผู้หญิง แจ้งว่าในระบบได้เซ็นรับครบหมดแล้วทั้ง2ตัวนะคะ เราก็แบบ หึ !!!! ได้รับตอนไหน สิ่งที่ได้รับคือพัสดุ1ชิ้น เราก็แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปว่าได้รับแค่พัสดุ1ชิ้น ส่วนอีกชิ้นนึงยังไม่ได้รับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี่ยวประสานเรื่องไปที่คลังให้นะคะ สรุปคือเมื่อวานพนักงานมาส่งพัสดุ2ชิ้นแต่ส่งผิด1ชิ้น 1ชิ้นที่หายไปคือส่งผิดที่ ดันไปส่งอพาร์ทเม้นท์ข้างๆบริษัท ทำงานแบบชุ่ย ไม่รอบคลอบเลย ถ้าพัสดุชิ้นนั้นมีมูลค่าทางบริษัทจะรับผิดชอบไหมถ้าหายไป แย่มากๆ กับการบริการ ส่วนอีกเรื่องนึงเราคอมเพลนการบริการเราผิดหรือป่าว พนักงานที่ส่งของให้เราพูดว่าถ้าผมโดนคอมเพลนผมจะโดนหักเงิน400บาท เราก็พูดว่าเราคอมเพลนไปแล้ว แล้วเค้าก็วางสายไป คือแบบแอบหงุดหงิดนิดหน่อย คำขอโทษสักคำไม่มี
พัสดุไม่ได้รับแต่ขึ้นสถานะจัดส่งเรียบร้อยแล้ว Flash Express