ขอร้องเรียนพนักงานทรูสาขาเซ็นทรัลรามอินทรา

กระทู้คำถาม
เนื่องจากได้ไปขอดำเนินการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินที่ทรูสาขาเซ็นทรัลรามอินทรา วันที่ 20/01/2565 เวลาประมาณ 12.30 น. แต่พนักงานบ่ายเบี่ยงไม่ดำเนินการให้  (เป็นผู้ชาย รูปร่างท้วมๆ) อ้างติดสัญญาใช้งาน (โปรโมชั่น) (ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วไม่มีสัญญาใช้งาน) ทั้งนี้จะขอดำเนินการร้องเรียนไปยังสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคต่อไปด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่