เดี๋ยวนี้หากินกับคนเติมเงินเน็ตอย่างนี้แล้วเหรอคะ ตอนดิฉันซื้อแพ็คเน็ตนี้ ไม่เห็นมีแจ้งว่าเป็นเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (หรือใช้คำว่า " แค่เติมเงินพร้อมใช้ต่อทุกวัน " (รูปที่ 3) คือ..ลูกค้าต้องรู้ ต้องเข้าใจเองว่ามันคือต่ออัตโนมัติทุกวัน แล้วอย่างนี้คืออะไร ?? ถ้าเติมเงินไปใหม่ มันจะต่อให้อัตโนมัติอีกมั๊ย??
เอาเปรียบลูกค้า/ผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ หากินแบบนี้ เมื่อก่อนยังมี sms แจ้งเตือนว่าถ้าจะต่อ ให้กด.............(ไม่กดก็คือไม่ต่อ ) แต่เดี่ยวนี้เล่นกันแบบนี้เลยนะ ทุเรศสิ้นดี !!
ปล. 1. มี จนท.โทรมาเสนอแพ็คแบบรายเดือน ดิฉันปฏิเสธ เพราะว่าเคยใช้แล้ว แรกๆ ก็ดี แต่หลัง ๆ มีค่าบริการส่วนเกินเข้ามาเรื่อยๆๆๆ ให้จุกจิกน่ารำคาญใจ เลยใช้ระบบเติมเงินดีกว่า คิดว่าน่าจะตัดปัญหาจุกจิกกวนใจแบบนี้ไปได้ แต่ก็มาเจอแบบนี้อีก บอกตรง เสียความรู้สึกจริง ๆ ค่ะ กับตรงนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ?
2. สำหรับใครที่เข้ามาอ่าน แล้วเคยใช้บริการร้องเรียน คปภ. ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ขั้นตอน/วิธีการทำยังงัย ? แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมั๊ย ??
True move H (เรามีเรื่องกันอีกแล้ว) เดี๋ยวนี้คุณหากินกับคนเติมเงินเน็ตมือถือแบบนี้แล้วเหรอคะ??
เดี๋ยวนี้หากินกับคนเติมเงินเน็ตอย่างนี้แล้วเหรอคะ ตอนดิฉันซื้อแพ็คเน็ตนี้ ไม่เห็นมีแจ้งว่าเป็นเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (หรือใช้คำว่า " แค่เติมเงินพร้อมใช้ต่อทุกวัน " (รูปที่ 3) คือ..ลูกค้าต้องรู้ ต้องเข้าใจเองว่ามันคือต่ออัตโนมัติทุกวัน แล้วอย่างนี้คืออะไร ?? ถ้าเติมเงินไปใหม่ มันจะต่อให้อัตโนมัติอีกมั๊ย??
เอาเปรียบลูกค้า/ผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ หากินแบบนี้ เมื่อก่อนยังมี sms แจ้งเตือนว่าถ้าจะต่อ ให้กด.............(ไม่กดก็คือไม่ต่อ ) แต่เดี่ยวนี้เล่นกันแบบนี้เลยนะ ทุเรศสิ้นดี !!
ปล. 1. มี จนท.โทรมาเสนอแพ็คแบบรายเดือน ดิฉันปฏิเสธ เพราะว่าเคยใช้แล้ว แรกๆ ก็ดี แต่หลัง ๆ มีค่าบริการส่วนเกินเข้ามาเรื่อยๆๆๆ ให้จุกจิกน่ารำคาญใจ เลยใช้ระบบเติมเงินดีกว่า คิดว่าน่าจะตัดปัญหาจุกจิกกวนใจแบบนี้ไปได้ แต่ก็มาเจอแบบนี้อีก บอกตรง เสียความรู้สึกจริง ๆ ค่ะ กับตรงนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ?
2. สำหรับใครที่เข้ามาอ่าน แล้วเคยใช้บริการร้องเรียน คปภ. ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ขั้นตอน/วิธีการทำยังงัย ? แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมั๊ย ??