หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคเก็บค่าบริการข่าวบันเทิง10ครั้งคือ?!!?
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สวัสดีค่ะ....ตามหัวเรื่องเลยค่ะ สงสัยมากเราใช้รายเดือนอยู่แล้วจู่ๆก็มีค่าบริการนี้มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคอะไรโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดค่ะ อย่างงี้เราควรทำอะไรได้บ้างค่ะ???(ขอบคุณผู้มาตอบทุกท่าน)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS สมัคร PLAY PREMIUM PLUS ให้โดยที่เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราใช้ais 2เบอร์ อยู่ๆก็มีค่าบริการแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไม่เคยกดเลย รอบแรกโดนเบอร์หลัก โดนเดือนมิถุนา 99 บาท กรกฎาอีก 
สมาชิกหมายเลข 8575137
Ais เน็ตช้าต้องการย้ายค่ายทำไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8566895
แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ดีเทคที่หมดอายุ
เเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่ใช้หมดอายุ แต่ยังสามารถใช้เน็ตได้ในความเร็ว1mp เป็นแบบนี้จะเสียค่าเน็ตเยอะไหมควรทำยังไงดีจะยกเลิกได้ยังไงเน็ตที่ใช้สมัคแบบลายเดือน เวลาโทร หาคอลเซ็นเตอร์ดีเทค ก็โทรไม่ได้เสียงตา
สมาชิกหมายเลข 7338313
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ทำไมถึงปล่อยให้คอลเซ็นเตอร์บริษัทสมัครแพ็คเกจให้กับลูกค้าทั้งๆที่ไม่ถามทั้งการสมัครใจจะใช้หรือการยืนยันการสมัครแพ็กเกจเลยคะ ใช้ประโยคว่าแนะนำให้ลูกค้าเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ พอลูกค้าเติมหักเงินลูกค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8574080
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา2วันติดวันแรก15เบอร์วันที่2เกือบ10เบอร์
แทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตเลยหลังจากที่เราด่ามันก่อนวางสายแล้วมันเอาเบอร์ใหม่โทรไปเรื่อยๆ สงสัยมันแค้นใจที่เราด่ามันว่าลูกอีหน่อTad ไม่มีปัญญาหางานดีๆทำจนต้องแบกกีกี้ี้ี้ไปเป็นคอลเซ็นเตอร์แถวชายแดน หลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8028146
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
dtac พนักงานคอลเซ็นเตอร์หายไปไหน
คือโทรไปคอลเซ็นเตอร์หลายสายแล้วไม่มีคนดูแลเลย จะต่อโปรเน็ตในแอพก็ต่อไม่ได้เพราะโปรที่เคยใช้ประจำหายไป พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท โทรไปหลายครั้งก็บาทอะค่ะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 4940346
ดีแทค แย่มาก แดกตังค์ละ ไม่คืน ติดต่อ พนักงานไม่ได้เรื่อง
เราเติมเงินเข้ากับซิมเติมเงินดีแทคค่ะเติมเงินเข้าไปอยู่อยู่ดีแทคมาหักเงินแล้วออกไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไม่มีพนักงานติดต่อรอสายอยู่เป็นชั่วโมงเพราะติดต่อพนักงานได้กลับไม่คืนเงินให้สักกะบาทเดีย
สมาชิกหมายเลข 8447254
รายเดือน Ais แจ้งเก็บย้อนหลัง
คือผมได้สมัครแพ็คเก็จหนึ่งกับทางaisคอลเซ็นเตอร์ที่เขาโทรมา ผมเห็นโปรน่าสดใจก็เลยสมัคร บอกรายละเอียดโน้นนั้นเท่าที่จำได้น่าจะเป็น299฿ 30GB 30วัน อะไรสัก อย่างนี่แหละครับ แล้วคอลเซ็นเตอร์ก็บอกอีกว่า ใช้
สมาชิกหมายเลข 8478826
เรื่องการใช้ Dtac coin แลกรางวัล Dtac LuckyDraw jaiPum24
คือทำไมเวลาแลกรางวัล มันจะขึ้นหน้านี้ เหมือนกับว่าเป็นของพนักงานอะไรสักอย่าง ให้กดยืนยัน แล้วต้องรีบกดภายใน 1 นาที ผมมัวแต่ งงอยู่กด ไม่ทัน มันก็เลยขึ้นว่า สิทธิพิเศษหมดอายุแล้วแทน แบบนี้เราเสียสิทธิไ
วีรบุรุษก๊วยเจ๋ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคเก็บค่าบริการข่าวบันเทิง10ครั้งคือ?!!?
สวัสดีค่ะ....ตามหัวเรื่องเลยค่ะ สงสัยมากเราใช้รายเดือนอยู่แล้วจู่ๆก็มีค่าบริการนี้มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคอะไรโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดค่ะ อย่างงี้เราควรทำอะไรได้บ้างค่ะ???(ขอบคุณผู้มาตอบทุกท่าน)