เคยเบื่อลูกค้างี่เง่ากันไหมครับ

บางทีต้องคุยกับลูกค้าเพราะว่าต้องจัดตารางแล้วก็สรุปให้เจ้านายนะครับ

- บางคนก็คุยง่าย ดี๊ดี อันนี้ชอบมากก แต่ถ้าไม่ได้คุยกับลูกค้าโดยตรง คุยกับผู้ช่วยหรืออะไรก็ตาม ก็โอเคเหมือนกันนะครับ
แต่ แต่
- บางคนก็งี่เง่า จะเอาอย่างงั้นอย่างงี้ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้ให้งบมาสูง
- บางคนก็ไม่รอบคอบเอง เงื่อนไขอะไรต่าง ๆ รายละเอียดส่งให้แล้วไม่อ่านหรือไงไม่รู้ (ส่งไปแล้วก็อ่านหน่อยยย) พอมีปัญหาขึ้นมาก็หาว่าไม่บอก บ๊ะะะะ!!! บ้าบอ
- บางคนก็พูดไปก็ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ว่านะ แต่บางทีอธิบายไป เสนอไป ก็ไม่ได้อะแถมมาทำรู้เยอะอีก มีการอวดตัวเองด้วยนะครับ…โอ้ย ตายละ! จ้าาาา ว่าไป


งานก็หยุมหยิมพอแล้ว เจอลูกค้าแบบบ้า ๆ บอ ๆ บางทีก็ เห้อออออ รำคาญ แต่ไม่เป็นไรครับ ไปกิน KFC ก็หายละ เป็นคนปรับอารมณ์เร็วนะครับถ้าได้กิน หรือว่าไปสังสรรค์

ปล.ไม่ได้ว่าใครนะครับ ลูกค้าน่ารัก ๆ ก็มีเยอะแยะ แต่ต้องยอมรับว่าไม่ได้น่ารักทุกคนนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่