นกแอร์ทำแสบ

เนื่องจาก พี่สาวที่รักเรา จองตั๋ว นกแอร์ 4 คน
เที่ยวบิน กรุงเทพ ฮิโรชิม่า และ ฮิโรชิม่า  กรุงเทพ
จองช่วงโปรโมชั่น ราคา 6130฿ 2ใบ และ จอง ทีหลังอีก 2ใบ ในราคา 17088฿ และ 12000฿

แต่เนื่องจาก สถานะการโควิด ทำให้ นกแอร์ ไม่สามารถทำการบินได้

พี่สาวเลยโทร และติดตามขอเงินคืน
แต่นกแอร์บ่ายเบี่ยง และ ดึงเวลา ให้มาเป็นเครดิต ตลอด   พี่สาว ติดตามผ่านหน้าเฟช ก็ไม่มีการแจ้งข่าวใดๆทั้งสิ้น  พี่สาว จึงกลับไทย โดยสายการบินไทย ไปก่อน ในช่วงเวลา นั้น และกลับมาที่ ญี่ปุ่นแล้ว

ระหว่างนั้นก็ติดตามข่าวสารข้อมูลตลอด ทางนกแอร์ ก็ดึงเวลา มาตลอด

จนมาถึง วันที่ 27 ธค 2021  นกแอร์ยัดเยียด วอยเชอร์ให้มา และ ให้จองก่อน 31มีค 2022
ในเวลา 3เดือน ใครจะบินไปไหนทัน ในราคา 40000฿

แม้ทาง นกแอร์ จะบอกว่า สามารถเปลี่ยนชื่อ ผู้โดยสารได้  แต่ สถานะโลก และ ในไทยเอง นกแอร์ ก็ บินได้แค่ในประเทศ เท่านั้น

เราจึงจะช่วยพี่สาวขาย วอยเชอร์ แม้จะขายในราคาที่ขาดทุนมากๆ แต่

ถามว่า จะมีใครซื้อล่ะ เพราะ เราเคยกด เชคตั๋วเปรียบเทียบกับ สายการบินอื่น ใน วันเดียวกัน ไม่รวมสัมภาระเหมือนกัน  แต่นกแอร์ แพงกว่า สกบ อื่น อยู่มาก

และ จุดแข็ง ของ นกแอร์ คือ แทบ ไม่มีเลย ( เช่น สนามบินปลายทาง มีแต่นกแอร์ หรือ วัน และ เวลา ก็พอๆ กัน กัน สกบ อื่นๆ )

ทาง C C ทำได้แค่พูดว่า เขาทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องใช้ จองภายใน 31มีค 2022 เท่านั้น

ญาติๆที่ไทย ทุกคนก็ไม่บินกัน ไม่มีใครอยากบิน ในเวลานี้ด้วย

#แย่มาก ถึงมากที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่