สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปในเดือนนี้
การจัดอันดับพิจารณาจากการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค ความครอบคลุมของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ถึง 8 มกราคม 2565
BLACKPINK ครองตำแหน่งบนสุดของรายการด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 5,619,627 รายการ ซึ่งเพิ่มขึ้น 8.42% ของคะแนนตั้งแต่เดือนธันวาคม วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ “BLACKPINK The Movie” “BLINK” และ “Snowdrop” ในขณะที่คำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุด ได้แก่ “release” “surpass” และ“controversy”
IVE เข้ามาใกล้ในวินาทีที่พวกเขาเปิดตัวในรายการด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 5,442,980 เดือนมกราคมเป็นเดือนแรกที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ถูกรวมอยู่ในการจัดอันดับของสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี
aespa รักษาตำแหน่งที่สามด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,497,177 เพิ่มขึ้น 27.08% นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
TWICE ได้อันดับที่สี่ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,067,624 ในขณะที่ Red Velvet ติดอันดับห้าด้วยดัชนีรวม 2,547,622 ในเดือนมกราคม
Check out the top 30 for this month below!
1)BLACKPINK
2)IVE
3)aespa
4)TWICE
5)Red Velvet
6)Oh My Girl
7)Girls’ Generation
8)Apink
9)MAMAMOO
10)Kep1er
11)Weeekly
12)STAYC
13)Brave Girls
14)APRIL
15)LOONA
16)Girl’s Day
17)MOMOLAND
18)LABOUM
19)fromis_9
20)ITZY
21)DIA
22)HOT ISSUE
23)(G)I-DLE
24)WJSN
25)Dreamcatcher
26)f(x)
27)cignature
28)Weki Meki
29)EXID
30)ELRIS
January Girl Group Brand Reputation Rankings Announced 📢