วันนี้เปิดแอพ i service ดูบิลจาก Notification ว่าส่งบิลให้แล้ว และมีข้อความปรากฎ
1. "ข้อเสนอรับเน็ตสำหรับ YouTube 5GB" กดรับภายใน xx/2/65" (จำไม่ได้ละว่าวันไหน ไม่คิดจะรับอยู่แล้ว)
2. กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมมีตัวเลือก "รับ" กับ "ไม่รับ"
3. ผมกด"ไม่รับ" มีแท็กให้เลือกตอบกลับ Feedback ให้เลือกหลายหัวข้อ แต่ผมกดเลือก "ไม่อยากติดสัญญา" เพราะสัญญาผมใกล้หมดละ อีกเดือนกว่า
4. หน้าจอขึ้น Error ข้อผิดพลาด อะไรสักอย่าง กดตกลงเพื่อกลับหน้าหลัก
5. แล้วก็มีหน้า "ขอบคุณสมัครแพคเกจ" หรืออะไรทำนองนี้จำไม่ได้ละ อ้าววววววววววววววววว
6. ตอนนี้หน้า i service หัวข้อ เช็คเน็ต/ค่าโทร section ข้อมูลการใช้งาน มีข้อความ "1 แพ็กเสริม)" อันนี้หมายความว่ายังไง คือ สมัครสำเร็จใช่ไหม ถ้าใช่ยกเลิกกดเบอร์อะไร
พอหมดสัญญามีแพลนจะย้ายค่าย ถ้ามีอะไรตุกติก หรือเล่นแง่นะ
จะเล่นใหญ่ให้ดู ไม่ได้ขู่นะ ต่อไปนี้ทุกการติดกับค่ายนี้ไม่ว่าจะแอพ ต้องแคปหน้าจอเป็นหน้า ๆ ไปละ และโทรคุยกับ Operator นี่คงต้องอัดเสียงละ
มันใช่หน้าที่ของลูกค้าเหรอ ต้องมาระแวงอะไรแบบนี้
ปล. ไม่ต้องมาถามขอข้อมูลหลังไมค์นะ ถ้ามีอะไรจะติดต่อจะรอหมดสัญญาทีเดียว
อันนี้คือกลยุทธ์ตุกติกของทรูหรือเปล่า truemove h
1. "ข้อเสนอรับเน็ตสำหรับ YouTube 5GB" กดรับภายใน xx/2/65" (จำไม่ได้ละว่าวันไหน ไม่คิดจะรับอยู่แล้ว)
2. กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมมีตัวเลือก "รับ" กับ "ไม่รับ"
3. ผมกด"ไม่รับ" มีแท็กให้เลือกตอบกลับ Feedback ให้เลือกหลายหัวข้อ แต่ผมกดเลือก "ไม่อยากติดสัญญา" เพราะสัญญาผมใกล้หมดละ อีกเดือนกว่า
4. หน้าจอขึ้น Error ข้อผิดพลาด อะไรสักอย่าง กดตกลงเพื่อกลับหน้าหลัก
5. แล้วก็มีหน้า "ขอบคุณสมัครแพคเกจ" หรืออะไรทำนองนี้จำไม่ได้ละ อ้าววววววววววววววววว
6. ตอนนี้หน้า i service หัวข้อ เช็คเน็ต/ค่าโทร section ข้อมูลการใช้งาน มีข้อความ "1 แพ็กเสริม)" อันนี้หมายความว่ายังไง คือ สมัครสำเร็จใช่ไหม ถ้าใช่ยกเลิกกดเบอร์อะไร
พอหมดสัญญามีแพลนจะย้ายค่าย ถ้ามีอะไรตุกติก หรือเล่นแง่นะ จะเล่นใหญ่ให้ดู ไม่ได้ขู่นะ ต่อไปนี้ทุกการติดกับค่ายนี้ไม่ว่าจะแอพ ต้องแคปหน้าจอเป็นหน้า ๆ ไปละ และโทรคุยกับ Operator นี่คงต้องอัดเสียงละ
มันใช่หน้าที่ของลูกค้าเหรอ ต้องมาระแวงอะไรแบบนี้
ปล. ไม่ต้องมาถามขอข้อมูลหลังไมค์นะ ถ้ามีอะไรจะติดต่อจะรอหมดสัญญาทีเดียว