อันนี้คือกลยุทธ์ตุกติกของทรูหรือเปล่า truemove h

วันนี้เปิดแอพ i service ดูบิลจาก Notification ว่าส่งบิลให้แล้ว และมีข้อความปรากฎ

1. "ข้อเสนอรับเน็ตสำหรับ YouTube 5GB" กดรับภายใน xx/2/65" (จำไม่ได้ละว่าวันไหน ไม่คิดจะรับอยู่แล้ว)

2. กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมมีตัวเลือก "รับ" กับ "ไม่รับ"

3. ผมกด"ไม่รับ" มีแท็กให้เลือกตอบกลับ Feedback ให้เลือกหลายหัวข้อ แต่ผมกดเลือก "ไม่อยากติดสัญญา" เพราะสัญญาผมใกล้หมดละ อีกเดือนกว่า 

4. หน้าจอขึ้น Error ข้อผิดพลาด อะไรสักอย่าง กดตกลงเพื่อกลับหน้าหลัก

5. แล้วก็มีหน้า "ขอบคุณสมัครแพคเกจ" หรืออะไรทำนองนี้จำไม่ได้ละ  อ้าววววววววววววววววว

6. ตอนนี้หน้า i service หัวข้อ เช็คเน็ต/ค่าโทร section ข้อมูลการใช้งาน มีข้อความ "ร้องไห้1 แพ็กเสริม)" อันนี้หมายความว่ายังไง คือ สมัครสำเร็จใช่ไหม ถ้าใช่ยกเลิกกดเบอร์อะไร 

พอหมดสัญญามีแพลนจะย้ายค่าย ถ้ามีอะไรตุกติก หรือเล่นแง่นะ จะเล่นใหญ่ให้ดู ไม่ได้ขู่นะ ต่อไปนี้ทุกการติดกับค่ายนี้ไม่ว่าจะแอพ ต้องแคปหน้าจอเป็นหน้า ๆ ไปละ และโทรคุยกับ Operator นี่คงต้องอัดเสียงละ 

มันใช่หน้าที่ของลูกค้าเหรอ ต้องมาระแวงอะไรแบบนี้

ปล. ไม่ต้องมาถามขอข้อมูลหลังไมค์นะ ถ้ามีอะไรจะติดต่อจะรอหมดสัญญาทีเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่