เป็นบัตรเครดิตที่ไม่แนะนำให้สมัคร #UOBPreferred #UOByolo
1) ตอนขายบัตรโทรตามเช้าสายบ่ายเย็น ตอนติดต่อกว่าจะได้คุยกับคน รอสายเป็นชาติ
2)call centerมีไว้แค่รับสายแต่ไม่ตามเรื่องให้ ไม่เคยมีจนท.ติดต่อกลับโทรกลับมาสักครั้งต้องโทรตามเคสเอง ไม่อัพเดท แจ้งข้อมูลไม่เคยครบ แก้ปัญหาไม่เคยได้
3)ตอนจ่ายเงินจ่ายแยกบัตรเช็คในline connect คือก็ยอดเข้าตามที่จ่าย
แต่ตอนสรุปยอดมันเอาไปถัวเฉลี่ยแล้วคิดยอดให้ใหม่ อิผี!!!ทุเรศ กุจ่ายบัตรไหนเท่าไหร่ก็จะให้ยอดมันเข้าบัตรนั้นเท่านั้นสิ
4)เมื่อคุณมี1บัตร จะมีจนท.โทรมาขายบัตร โทรมาเสนอโปรโมชั่นบลาๆอีกมากมาย เซ้าซี้ไม่สิ้นสุด และโทรบ่อยที่สุดในบรรดาบัตรเครดิตทุกใบ
5)สรุปคือ “ไม่ควรสมัครเป็นอย่างยิ่ง” แจ้งข้อมูลไม่ครบ แก้ปัญหาไม่เคยได้ ติดต่อยาก ระบบในข้อมูลไม่ตรงกันกับที่ลคเช็คเอง **นี่คือปัญหาหลัก
ใช้บัตรอยู่หลายใบ ไม่เคยเจอเจ้าไหน ปัญหาเยอะเท่านี้มาก่อน จบปัญหาจะปิดบัตร จนท.บอกเดี๋ยวเช็คยอดรวมให้แล้วจะโทรกลับ
เออได้!!! #บัตรเครดิตยูโอบี
บัตรเครดิตที่ไม่แนะนำให้สมัคร
1) ตอนขายบัตรโทรตามเช้าสายบ่ายเย็น ตอนติดต่อกว่าจะได้คุยกับคน รอสายเป็นชาติ
2)call centerมีไว้แค่รับสายแต่ไม่ตามเรื่องให้ ไม่เคยมีจนท.ติดต่อกลับโทรกลับมาสักครั้งต้องโทรตามเคสเอง ไม่อัพเดท แจ้งข้อมูลไม่เคยครบ แก้ปัญหาไม่เคยได้
3)ตอนจ่ายเงินจ่ายแยกบัตรเช็คในline connect คือก็ยอดเข้าตามที่จ่าย
แต่ตอนสรุปยอดมันเอาไปถัวเฉลี่ยแล้วคิดยอดให้ใหม่ อิผี!!!ทุเรศ กุจ่ายบัตรไหนเท่าไหร่ก็จะให้ยอดมันเข้าบัตรนั้นเท่านั้นสิ
4)เมื่อคุณมี1บัตร จะมีจนท.โทรมาขายบัตร โทรมาเสนอโปรโมชั่นบลาๆอีกมากมาย เซ้าซี้ไม่สิ้นสุด และโทรบ่อยที่สุดในบรรดาบัตรเครดิตทุกใบ
5)สรุปคือ “ไม่ควรสมัครเป็นอย่างยิ่ง” แจ้งข้อมูลไม่ครบ แก้ปัญหาไม่เคยได้ ติดต่อยาก ระบบในข้อมูลไม่ตรงกันกับที่ลคเช็คเอง **นี่คือปัญหาหลัก
ใช้บัตรอยู่หลายใบ ไม่เคยเจอเจ้าไหน ปัญหาเยอะเท่านี้มาก่อน จบปัญหาจะปิดบัตร จนท.บอกเดี๋ยวเช็คยอดรวมให้แล้วจะโทรกลับ
เออได้!!! #บัตรเครดิตยูโอบี