อยากทราบความรู้จากปัญหาเรื่องการสั่งของออนใลน์

เราสั่งของออนใลน์  ทาง " ใลน์ " ร้านนี้ มีร้านขายใน " ไอจี " ด้วย และเราสั่งกางเกงยีนส์ทางใลน์ของร้านนี้ ไปเมื่อ วันที่ 24 ตุลาคม 64 ราคา 200 อัพ 1 ตัว 
แรกๆก็คุยดีอยู่ มี ( จ้า,ค่ะ,คะ ) พอสั่งและจ่ายเงินโดยการโอนแล้ว ส่งที่อยู่ข้อมูลเรียบร้อยหมดแล้ว ทางร้านใช้ระบบแจ้งมาว่า (....ลูกค้ารอบส่งวันที่ 3 แจ้งเลขพัสดุวันที่ 5 จะแจ้งทางแชทพอดีออเดอร์เยอะมาก ร้านส่งตามคิวเรียงแชทจากล่างขึ้นบนอย่าทักไม่งั้นเลื่อน ถ้าเกินรอบแจ้งเลขทักมาได้เลย....)
แล้วเราน่าจะเข้าใจผิดและทักไปก่อนวันแจ้ง เราทัก วันที่ 30 ตุลาคม 64 ทักไปว่า (ยังไม่ได้เลขพัสดุเลยค่ะ) และางร้านก็บอกว่า (ขออนุญาตเลื่อนะค่ะ)
เราเข้าใจผิดว่ามันเลยมา5วันแล้วแต่ที่จริงความหมายของข้อความที่ทางร้านแจ้งมาคือว่า รอบส่งวันที่ 3 หรือ 5 เดือนหน้า และหลังจากนันเราทักทางร้านไปใหม่ วันที่ 4 ธันวาคม 2564 ว่า สรุปสินค้าได้จัดส่งยังคะ ทางร้านก็ถามชื่อ เราก็ตอบ และเขาก็บอก (ยังไม่ขึ้นระบบ) คือชื่อเรายังไม่ขึ้นระบบ
 
  วันนี้ 6 มกราคม 2565 เราทักไปอีกว่า ( นานจังคะ ขึ้นปีใหม่แล้วนะคะ ) เขาตอบกลับมาว่า (คะ) อย่างเดียว เราถามกลับไปอีก (คะ นี่จัะได้ของเมื่อไหร่คะ)

....เราก็ไม่กล้าทักถามแบบหยาบๆหลอกแต่มันอัดอั้นในใจว่าเมื่อไหร่เราจะได้ รู้นะว่าทางร้านมีคนสั่งของจากร้านเขาเยอะและเขาใช้ระบบการขายแบบไหน
เราก็แค่อยากได้ของ ของที่เราจ่ายและสั่งแล้ว ซึ่งของก็ไม่ใช่แบบพรีอเดอร์ด้วย......
อยากมาระบายและอยากทราบว่าเรามีสิทธืจะได้ของในเร็วๆน็ไหม 
เราทักทางร้านไปเขาก็ไม่ค่อยอ่าน,ตอบ เฉพาะลูกค้าที่รอของเร็วๆเลย ขนาดเรารอนานมากยังไม่มีอะไรเครื่อนไหวเลย

เราควรทำไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่