ทำยังไงจะได้คุยกับ Call center AIS ที่เป็นคนจริงๆได้คะ

เราพลาดเองที่ไม่ได้เติมเงินมือถือ เพราะใช้แต่ internet ที่บ้าน  จนมีคนบอกว่าติดต่อเราไม่ได้  จึงรู้ว่าเบอร์น่าจะถูกระงับ  แต่ก็พยายามติดต่อทุกช่องทางของ call center แล้ว ทั้งโทร  ผ่านการแชท ผ่าน APP  ผ่าน FB   ฝากทางเมลล์  ไม่ได้คุยกับคนเลย  เหมือนเล่นเกมส์เดาใจว่าเราต้องการอะไร

ถ้าจะคุยกับคนต้องโทรยังไงค่ะ  ไม่เอาแล้วนะคะ ประเภทเดาใจกดไปเรื่อย แล้วก็เดาว่าเราน่าจะมีปัญหาอะไร  เดายังไงก็ไม่ถูกค่ะ

จะไปศูนย์ในห่างก็กลัวโควิค  

ใครเคยโทรหา call center ตัวเป็นๆติด  ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่