คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
คห.5 ถ้าไม่นับว่า คนสร้างคนล่ะบริษัท ช่วงแบริ่ง ถึง เคหะสมุทรปราการ เป็น ช.การช่าง ส่วน ช่วงหมอชิตถึงสะพานใหม่เป็น อิตาเลียนไทย และช่วงสะพานใหม่ถึงคูคต เป็นกลุ่มยูนิค ดำเนินการก่อสร้าง
และช่วงเวลาก่อสร้างก็ไม่พร้อมกัน ช่วงแบริ่งถึงเคหะสมุทรปราการ เริ่มสร้าง 2554 ส่วนช่วงหมอชิตถึงคูคต เริ่มสร้าง 2558
ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรที่โครงสร้างเสาหรือตัวสถานีจะมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับช่วงเวลานั้นๆล่ะครับ
และช่วงเวลาก่อสร้างก็ไม่พร้อมกัน ช่วงแบริ่งถึงเคหะสมุทรปราการ เริ่มสร้าง 2554 ส่วนช่วงหมอชิตถึงคูคต เริ่มสร้าง 2558
ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรที่โครงสร้างเสาหรือตัวสถานีจะมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับช่วงเวลานั้นๆล่ะครับ
eviltai ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6730080 ถูกใจ, bigBirdS ถูกใจ, BeeZ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6145545 ถูกใจ, หมาข้างถนนคนบ้าการ์ตูน ถูกใจ, พ่อขวัญเอย ถูกใจ, เรือลำน้อย ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมตอม่อของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสตั้งเเต่สถานีห้าเเยกลาดพร้าวเป็นต้นไปถึงหน้าตาต่างจากตอม่อของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปกติครับ
ผมสงสัยว่าทำไมเขาต้องสร้างต่อม่อของสถานีเเบบสถานีคูคตในช่วงเสนานิคม-คูคตด้วยครับ เเเล้วตอม่อชนิดนี้มีชื่อว่าอะไรครับ
รบกวนผู้รู้ช่วยมาตอบด้วยครับ
ต่อมของสถานีคูคต--->https://www.google.co.th/maps/@13.9322573,100.6463905,3a,53.5y,46.93h,99.94t/data=!3m7!1e1!3m5!1sNa8aVrdImzui01U49f-nvA!2e0!6shttps:%2F%2Fstreetviewpixels-pa.googleapis.com%2Fv1%2Fthumbnail%3Fpanoid%3DNa8aVrdImzui01U49f-nvA%26cb_client%3Dmaps_sv.tactile.gps%26w%3D203%26h%3D100%26yaw%3D333.70676%26pitch%3D0%26thumbfov%3D100!7i16384!8i8192?hl=en