[K-POP] สรุปผลงานปีทอง 2021 กับปรากฎการณ์ความสำเร็จ "ชาอึนอูฟีเวอร์" ด้วยพรีเซนเตอร์สูงถึง 14 ตัว!

สรุปผลงานปีทอง 2021 กับปรากฎการณ์ความสำเร็จ "ชาอึนอูฟีเวอร์" ด้วยพรีเซนเตอร์สูงถึง 14 ตัว!
เริ่มต้นปีด้วยผลงานซีรี่ส์ดัง ช่อง tvn "True Beauty" ดัดแปลงมากจากเว็บตูนชื่อดังความลับนางฟ้า
ที่ประสบความสำเร็จทั่วเอเชีย ออกอากาศในช่วงเดือนธันวาคม 2020 - กุมภาพันธ์ 2021

และวาไรตี้ประจำ SBS "All the butlers / Master in the house"
ที่ชาอึนอูเข้าร่วมเป็นพิธีกรประจำตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2020 - มิถุนายน 2021
และได้รับรางวัล Rookie Awards งาน SBS Entertain Awards 2020
พร้อมกับฉายาที่ได้รับการยอมรับทั่วเกาหลี 
 "최최차차 = 최애는 최애고 차은우는 차은우다"
เมนก็ส่วนเมน แต่ชาอึนอูคือชาอึนอู

ซึ่งฉายานี้ถูกนำไปพูดถึงในรายการดังต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hangout with Yoo , Knowing Brothers

ด้วยกระแสการตอบรับทั่วทั้งเกาหลี ทำให้ปี 2021 ชาอึนอู เซ็นสัญญาโฆษณาพรีเซนเตอร์เดี่ยวมากกว่า 14 ตัว 
ระดับ Brand Ambassdor / Muse / Presenter 14 ตัว
ร่วมงาน Spoken Person (ลงไอจี ถ่ายแบบ ร่วมอีเว้นท์) 2 ตัว

( รวมรูปไว้ มาย้อนดูอีกที อึนอูหันข้างมุมประจำเกือบทุกอันเลย 5555+)

- ซีอิ๊ว 삼화식품 SAMHWA FOOD
- เสื้อผ้ากีฬา O'NEILL
- โซจู 이제우린 (Now , We)
- อาหารเสริม "NU:Trip" Endorsement
- สกินแคร์ Fation
- น้ำหอม 다슈 DASHU KOREA
- Front Row Philippines : Extra-Powerful LUXXE ImmunPlus 
- Konvy Thailand
- PENSHOPPE Philippines
- ไก่ทอด 누구나홀딱반한닭 Nuguna Banhadak Chicken
- Burberry Global Brand Ambassdor
- เครื่องประดับ CHAUMET PARIS CF at MarieclaireKorea! 
- BVLGARI Green COLORS SEOUL EXHIBITION
- นาฬิกา HUBLOT Korea
- Spoken Person (ลงไอจี ถ่ายแบบ) LOUIS VUITTON *ก่อนรับ Burberry*
- Spoken Person (ลงไอจี ถ่ายแบบ) Montblanc 
Atome Asia *ASTRO ทั้งวง*

กระแสชาอึนอู ทั่วเกาหลีนั้นได้รับการยอมรับที่หลากหลายกลุ่ม
โดยชาอึนอูมีฐานแฟนคลับวัยรุ่นช่วงอายุ 10 - 20 ปี ในฐานะไอดอลวง ASTRO 
ฐานแฟนคลับกลุ่ม 30 ปี จากการเป็นนักแสดง ชาอึนอู
และกลุ่มฐานแฟนคลับเหล่าอาจุมม่า ออมม่า ในการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ All the butlers / Master in the house
ทำให้แบรนด์ที่อึนอูรับโฆษณามีหลากหลายระดับ คำพูดที่กล่าวว่า "ชาอึนอูขายทุกอย่าง ได้ทุกกลุ่ม" ไม่เกินจริง
กลุ่มอาหาร ประเทศเกาหลี
โซจู 이제우린 (Now , We) ในเครือบริษัทเครื่องดื่ม Mackiss ซึ่งครองตลาดโซจูในจังหวัด Daejeon / Chungcheongnam-do 
เดิมใช้แบรดน์ชื่อ O2 Linn และได้ทำการรีแบรนด์ดิ้งใหม่เป็น 이제우린 และเลือกใช้ชาอึนอูเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไก่ทอด 누구나홀딱반한닭 Nuguna Banhadak Chicken ทันทีที่เลือกชาอึนอู ยอดขายแบรนด์พุ่งขึ้นมากกว่า 35%
และได้รับรางวัล Brand of the Year 2021 อีกด้วย
แบรนด์ ซีอิ๊ว SAMHWA FOOD เป็นไอดอลคนแรกที่มาขายซีอิ๊ว และสร้างปรากฎการณ์ "ซื้อซีอิ๊วลุ้นการ์ด" 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

กลุ่มแบรนด์ Luxury / Hi-End
ชาอึนอูได้รับเลือกเป็น Burrery Ambassdor ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้เข้าร่วมงานกับทาง Burberry มากมาย
ไม่ว่าจะเป็น อีเว้นท์เปิดตัว  The Olympia Bag , ถ่ายแบบ W Korea X Buberry tb monogram , อีเว้นท์เปิดตัว F/W 21 และ
อีเว้นท์ใหญ่เปิดตัว Burberry Pop-up Store in JEJU Island

อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับเครื่องประดับ CHAUMET Paris ซึ่งได้ถ่ายแบบร่วมกับเสื้อผ้า Burberry ลงนิตยสาร W Korea อีกด้วย 
และนาฬิกา Hublot แบรนด์นาฬิกาสุดหรู Swiss Luxury Watches

กลุ่มแบรนด์ต่างประเทศ
ไม่ได้ดังแค่ในเกาหลี แต่ทั่วเอเชีย ชาอึนอูก็รับงานพรีเซนเตอร์มากกว่า
ไม่ว่าจะเป็น KONVY Thailand , PENNSHOPPE แบรนด์เสื้อผ้าจากฟิลิปปินส์ และ Front Row Philippines


ตอนนี้ชาอึนอูอยู่ในช่วงถ่ายซีรี่ส์เรื่องใหม่ Island แนวแอคชั่นแฟนตาซี ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง
มีแพลนออนแอร์ในช่วงครึ่งปีแรก 2022 และภาพยนตร์ Decibel ที่รอฉายในปี 2022 อีกด้วย

ปี 2021 ก็ยังคงเป็นชาอึนอูที่ทำงานหนักเสมอ ทั้งซีรี่ส์ ภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบ รายการวาไรตี้และคัมแบควงถึง 2 ครั้ง
แถมยังเรียนจบปริญญาตรี พร้อมซื้อบ้านใหม่ให้ครอบครัวอยู่อีกด้วย
ขอให้ปี 2022 เป็นปีที่ดีและปังๆแบบนี้ต่อไปของชาอึนอูด้วยนะคะ ฝากสนับสนุนอึนอูกันด้วยนะคะ 👏🏻☺️
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่