คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณหอมแผ่นดิน
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพค่ะ และขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center สมาชิกบัตรเครดิตเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบและติดต่อกลับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขโทรศัพท์ (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย
สำหรับค่าธรรมเนียมรายปีสมาชิกบัตรเครดิต หากคุณหอมแผ่นดินมีประวัติการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารทุกบัตรรวมกัน(ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม) ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปในรอบ 12 เดือน จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไปค่ะ (การใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาทนี้ ไม่รวมรายการดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ)
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพค่ะ และขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center สมาชิกบัตรเครดิตเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบและติดต่อกลับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขโทรศัพท์ (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย
สำหรับค่าธรรมเนียมรายปีสมาชิกบัตรเครดิต หากคุณหอมแผ่นดินมีประวัติการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารทุกบัตรรวมกัน(ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม) ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปในรอบ 12 เดือน จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไปค่ะ (การใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาทนี้ ไม่รวมรายการดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ)
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
call center บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ ใช้เบอร์ไหนโทรติดง่ายคะ
เราอยากทราบว่าค่าธรรมเนียมรายปี ๆ ละ 3,000 บาทเลยเหรอคะ ปกติไม่ค่อยได้ใช้บัตรของธนาคารนี้ ยอดเรียกเก็บมาตกใจเลยค่ะ โทรไปขอยกเลิกค่าธรรมเนียมกับระบบโทรศัพท์แล้วเราจะแน่ใจได้ยังไงคะว่าระบบยกเลิกค่าธรรมเนียมให้เรา จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุย รอสายไม่มีมีคนรับสายเลย