[SR] รีวิว บริการหลังการขาย true online

กระทู้รีวิว
ได้ทำการติดต่อเซลล์ผ่านไลน์เพื่อติดตั้ง true online โปรโมชั่น 499 อินเตอร์เน็ตบ้าน300/300 + กล่องทรูไอดี + ซิมเล่นเน็ตฟรี ติดตั้งวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 บิลแรกมาวันที่19 พฤศจิกายน 2564 เรียกเก็บ 772.06 แจ้งผ่านเซลล์ เซลล์แจ้งกลับมาว่ารอบบิลแรกเรียกเก็บเต็มจำนวน บิลถัดไปถึงจะได้ราคา499+7% เราก็ยินยอมจ่ายแต่โดยดี แต่พอรอบบิลที่สองมา 961.93 แทบช็อค บอกคีย์ผิด ติดต่อทางทรูไปก็เงียบหาย ใครสามารถหาวิธียกเลิกไห้ได้บ้างครับ ติดต่อยากมากๆ ใครที่กำลังสนใจอินเตอร์เน็ตบ้าน ราคาถูกแต่บริการหลังการขายห่วยแตก มาใช้บริการค่ายนี้ได้เลย รับรองติดต่อยากสุดๆ ยกเลิกบริการก็ไม่ได้ ขอให้กระทู้ไว้เป็นอุทาหรณ์ในการตัดสินใจกันนะครับราคาถูกแต่บริการหลังการขายห่วยแตก
ชื่อสินค้า:   ทรูออนไลน์
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่