คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 2585522
ดิฉันขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนหรือรหัสลูกค้า ,หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อผ่านช่องทางหลังไมค์ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับของท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ
ดิฉันขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนหรือรหัสลูกค้า ,หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อผ่านช่องทางหลังไมค์ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับของท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รีเซ็ต Router ตั้งค่าแล้วไม่มี internet ต้องทำยังไงครับ
3BB fiber ครับ
Router Huawei WA8021V5 ครับ