คือเราอ่ะ ใช้ ture รายเดือนอยู่ แล้วจะเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน ais ที่นี่เรากดขอรหัส pinไม่ได้ เพราะติดค่าบริการรายเดือน ก็เลยเดินทางไปที่ชอป เพื่อแจ้งย้ายออกตั้งแต่วันที่ 27/12/21 ซึ่งได้ pin มาเรียบร้อย เราแจ้งกับทางหลังไมค์ ais ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ซึ่งทางหลังไมค์บอกจะส่ง sms เพื่อให้แอดไลน์ แล้วส่งเอกสารในไลน์ และเราก็ได้ส่งเอกสารตอน 5 โมงกว่า ตามรูปแนบ
ซึ่งในไลน์แจ้งว่าถ้าหลัง 2 ทุ่ม ให้กดขอรหัสใหม่ แต่เราส่งไปตั้งแต่ 5 โมงเย็น ส่งเสร็จ เราก็ตามเรื่องตลอดที่หลังไมค์ แต่ไม่มีการแจ้งว่ารหัสใช้ไม่ได้ ให้กดขอใหม่เลย แต่วันนี้กลับส่ง sms มาแบบนี้
บอกว่ารหัสหมดอายุ คือยังไงคะ ความผิดเราหรอ ? ถ้าคุณแจ้งมาเมื่อวานเราจะไม่ว่าคุณเลย เพราะทาง true แจ้งกับเราแล้วว่าจะใช้ระยะเวลาในการย้ายค่ายประมาณ 2 วันซึ่งได้เก็บเงินเราเกินไปแล้ว 2 วัน แต่วันนี้วันที่ 3 เราก็ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ ทำให้เราโดนคิดค่าบริการจากทรูเพิ่มอีก
แล้วมาบอกให้เรากดขอรหัส pin ใหม่ ซึ่งมันขอไม่ได้แล้ว เพราะมีค่าบริการส่วนเกินในวันนี้เพิ่มมาอีก คุยกับทั้งหลังไมค์ และในไลน์ มีแต่แจ้งให้เราไปดำเนินการคุยกับทาง true ใหม่เรื่องย้ายค่าย คือมันใช่หน้าที่เราแล้วมั้ยอ่ะ ในเมื่อเราก็ทำตามทุกขั้นตอนและไม่ได้แจ้งรหัส pin ช้าด้วย ทำไมคุณ (AIS) ไม่รับผิดชอบตรงนี้ละคะ
มันใช่หน้าที่เราที่จะต้องโทรไปคุย ทำเรื่องเสียค่าบริการอีกครั้งรึเปล่า เซงมากค่ะ เสียอารมณ์ และเสียความรู้สึก
ถ้าแจ้งแต่แรกว่าย้ายค่ายออนไลน์มันช้า วันนั้นเราคงเดินเข้าช็อป ais ไปดำเนินการเองแล้ว คงไม่มาแจ้งทางหลังไมค์ให้ดำเนินการให้
มีใครย้ายค่ายออนไลน์ แล้วบอกว่าเราแจ้ง pin ช้าทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ บ้างมั้ยคะ !!!
ซึ่งในไลน์แจ้งว่าถ้าหลัง 2 ทุ่ม ให้กดขอรหัสใหม่ แต่เราส่งไปตั้งแต่ 5 โมงเย็น ส่งเสร็จ เราก็ตามเรื่องตลอดที่หลังไมค์ แต่ไม่มีการแจ้งว่ารหัสใช้ไม่ได้ ให้กดขอใหม่เลย แต่วันนี้กลับส่ง sms มาแบบนี้
บอกว่ารหัสหมดอายุ คือยังไงคะ ความผิดเราหรอ ? ถ้าคุณแจ้งมาเมื่อวานเราจะไม่ว่าคุณเลย เพราะทาง true แจ้งกับเราแล้วว่าจะใช้ระยะเวลาในการย้ายค่ายประมาณ 2 วันซึ่งได้เก็บเงินเราเกินไปแล้ว 2 วัน แต่วันนี้วันที่ 3 เราก็ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ ทำให้เราโดนคิดค่าบริการจากทรูเพิ่มอีก
แล้วมาบอกให้เรากดขอรหัส pin ใหม่ ซึ่งมันขอไม่ได้แล้ว เพราะมีค่าบริการส่วนเกินในวันนี้เพิ่มมาอีก คุยกับทั้งหลังไมค์ และในไลน์ มีแต่แจ้งให้เราไปดำเนินการคุยกับทาง true ใหม่เรื่องย้ายค่าย คือมันใช่หน้าที่เราแล้วมั้ยอ่ะ ในเมื่อเราก็ทำตามทุกขั้นตอนและไม่ได้แจ้งรหัส pin ช้าด้วย ทำไมคุณ (AIS) ไม่รับผิดชอบตรงนี้ละคะ
มันใช่หน้าที่เราที่จะต้องโทรไปคุย ทำเรื่องเสียค่าบริการอีกครั้งรึเปล่า เซงมากค่ะ เสียอารมณ์ และเสียความรู้สึก
ถ้าแจ้งแต่แรกว่าย้ายค่ายออนไลน์มันช้า วันนั้นเราคงเดินเข้าช็อป ais ไปดำเนินการเองแล้ว คงไม่มาแจ้งทางหลังไมค์ให้ดำเนินการให้