ยอดวอเล็ตไม่เข้าทำไงดีคะผ่านมาหลายวันแล้ว

กระทู้คำถาม
เราเติมวอเล็ตผ่านเซเว่นเดริเวอรี่ค่ะ แล้วพนักงานบอกเติมแล้วแต่ยอดไม่เข้าเลยพนักงานเลยบอกติดต่อวอเล็ตพยายามติดต่อหลายครั้งมากค่ะแต่มันไม่โอนสายให้สักทีมันให้กดอะไรด้วยก็ไม่รู้ค่ะวอนผู้รู้ช่วยตอบทีค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6797623 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่