เผอิญว่า ลูกค้าได้ทำเช็คหาย ก็เลยสอบถามไปยัง call center แล้ว call center แจ้งว่าให้ไปที่สาขาไหนก็ได้เพื่อจัดการอายัติเช็ค พอไปถึงที่สาขาใกล้บ้าน ก็แจ้งว่าต้องไปทำที่สาขาที่เปิด บ/ช เท่านั้น พอไปถึงสาขาที่เปิด บ/ช ก็แจ้งว่าต้องไปแจ้งความก่อน และถามว่ามีแอพ kplus มั้ย พอให้ดูแอพ kplus พนง ก็บอก บ/ช นี้ทำไม่ได้ ก็เลยไปแจ้งความ พอแจ้งความกลับมา ก็ยังไม่ได้ และพนงข้างหน้าได้แจ้งกับ พนง อีกคนที่อยู่ชั้น2 พอ พนง มาถึงก็บอกพี่มี kplus มั้ย ว่าแล้ว พนง ก็ทำให้เสร็จสรรพ แต่พนง ข้างล่างทำไม่ถูกและดูแอพไม่ถี่ถ้วน ทำให้ต้องเสียเวลาไปมา เสียเวลาเดินทาง เสียเวลารอตามาสถานที่ต่างๆ และสุดท้ายก็จบด้วยการทำในแอพ และไม่ได้ใช้หลักฐานอะไรเลยที่อุตส่าเสียเวลาไปมาๆ ถ้า call center แจ้งว่าทำในแอพได้ตั้งแต่แรก ก็คงไม่เสียเวลาไปเป็นชั่วโมง ทั้งๆที่ทำในแอพไม่ถึง 10นาทีเสร็จ 😤
Kbank