ผมได้ลองซื้อซิมเน็ตมาใช้ โปรฯ 10M ไม่ลดสปีด ได้รับซิมวันที่ 22 ธค. ช่วงเย็น ลองใช้ช่วงแรก ดีครับ
ตรงตามโปรฯมากๆ สัญลักษณ์สัญญาณเต็ม 4G แต่พอเข้าวันที่ 2 ผมหมดโปรแล้วหรือว่ายังไงครับ สัญลักษณ์สัญญาณเป็น H กับ H+
ความเร็วเช็คกับแอพ วิ่ง ยังไม่ถึง 1M เลย แล้วก็ใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้ว แจ้งผ่านแอพไป ก็มีแต่ข้อความ
"ตามที่ท่านแจ้งปัญหา วันที่-----------
ดีแทคแก้ปัญหาการใช้งานหมายเลข
094-XXXXXXX ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว กรุณา
ปิด/เปิด เครื่อง และทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้ง
ค่ะ หากยังพบปัญหาสามารถแจ้งเรื่องผ่าน
ทาง dtac app ที่
http://----------------/help ค่ะ"
ผมแจ้งเข้าไป จะ 10 รอบแล้วครับ มันก็ยังเหมือนเดิมใช้งานยังไม่ได้เลย
แล้วจะให้ผมทำยังไงครับ วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้วที่ใช้งานไม่ได้ทั้ง กลางวัน/กลางคืน
Dtac โปรฯ10M ไม่ลดสปีดทำไมใช้ได้ 2 วันเน็ตไม่วิ่ง
ตรงตามโปรฯมากๆ สัญลักษณ์สัญญาณเต็ม 4G แต่พอเข้าวันที่ 2 ผมหมดโปรแล้วหรือว่ายังไงครับ สัญลักษณ์สัญญาณเป็น H กับ H+
ความเร็วเช็คกับแอพ วิ่ง ยังไม่ถึง 1M เลย แล้วก็ใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้ว แจ้งผ่านแอพไป ก็มีแต่ข้อความ
"ตามที่ท่านแจ้งปัญหา วันที่-----------
ดีแทคแก้ปัญหาการใช้งานหมายเลข
094-XXXXXXX ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว กรุณา
ปิด/เปิด เครื่อง และทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้ง
ค่ะ หากยังพบปัญหาสามารถแจ้งเรื่องผ่าน
ทาง dtac app ที่ http://----------------/help ค่ะ"
ผมแจ้งเข้าไป จะ 10 รอบแล้วครับ มันก็ยังเหมือนเดิมใช้งานยังไม่ได้เลย
แล้วจะให้ผมทำยังไงครับ วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้วที่ใช้งานไม่ได้ทั้ง กลางวัน/กลางคืน