คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6770415
รบกวนลูกค้ารายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตรวจสอบสถานะในการสมัครสินเชื่อค่ะ กดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลตลอด 24 ชม. นะคะ
ขอบคุณค่ะ
รบกวนลูกค้ารายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตรวจสอบสถานะในการสมัครสินเชื่อค่ะ กดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลตลอด 24 ชม. นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
Xpress Loan กสิกร
ขอสอบถามหน่อยค่ะ
มีข้อความเชิญมาให้สมัคร Xpress Loan
พอถึงขั้นตอนนี้แสกนหน้า รอบแรกไม่ผ่าน
รอมาทำตอนเช้า พอจะกด "ดำเนินการต่อ"
แต่ขึ้นว่า "✔ทำรายการสำเร็จ" กดอะไรต่อไม่ได้เลย ต้องทำยังงัยคะ หรือติดต่อธนาคาร