สอบถามแจ้งย้ายจุดติดตั้ง ais fibre จากจุดติดตั้งที่คอนโดเดิม มาคอนโดใหม่ ทำไมต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากสอบถามว่าทำไมเราแจ้งย้ายจุดติดตั้ง ais fibre จากจุดติดตั้งที่คอนโดเดิม มาคอนโดใหม่ ทำไมต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ เราไม่ได้ยกเลิกการใช้งาน แล้วตอนโทรเข้าไปถามก็ไม่เคยบอกเราว่ามีค่าใช้จ่าย มีแต่เสนอขายแพ็คเกจโปรใหม่เรา ว่าต้องทำสัญญาใหม่แต่ได้โปรใหม่ปีแรกถูกกว่าเดิม สัญญา1ปี แต่ปีต่อไปจ่ายตามแพ็คเกจซึ่งแพงกว่า โปรเดิมที่เราเคยใช้ เราบอกเราอยากได้โปรเดิมเราไม่อยากจ่ายเพิ่ม เราแค่ขอย้ายจุดจะได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ ขอที่ติดตั้งคอนโดเก่ากะที่คอนโดใหม่ และบอกว่าขอตรวจสอบว่ามีคู่สายสัญญารึป่าวก่อน สรุปจนท.ก็บอกว่ามี ก็ถามว่าเราจะย้ายเลยไหม เราบอกเราจะย้ายคอนโดสิ้นเดือนนี้ ขอเร็วที่สุด (โทรเข้า1175เมื่อคืน23.12.64) พอวันนี้บ่ายๆมีจนท.มาทำเรื่องเปลี่ยนกล่องติดตั้งให้ใหม่ ไม่มีการพูดถึงเรื่องค่าใช้จ่ายอะไีร พอตอนเย็นเราจะดูค่าใช้จ่าย มีค่าใช้จ่ายais fibre1,700กว่าบาท เราก็งงสิ อ้าวมีค่าใช้จ่ายอะไรไม่เคยติดจ่ายตรงตลอด โทรเข้า1175อีกครั้ง บอกแค่จะให้จนท.ติดต่อกลับ ก็ไม่ติดต่อมา เสียความรู้สึกมาก งงที่เอาความไม่รู้ของลค.มาใช้เป็นเตรื่องมือเรียกเก็บเงินแบบนี้ ไม่อธิบายเลย ถ้ารู้ว่าย้ายแล้วมีค่าใช้จ่าย จะย้ายทำไม ติดตั้งใหม่ ค่ายใหม่ที่มีส่วนลดให้ ไม่ยุ่งยากด้วยไม่ดีกว่าหรอค่ะ รู้สึกผิดหวังกับค่ายaisจังเลยค่ะ รู้สึกเป็นบทเรียนที่ไม่รู้เพราะติดงานไม่หาข้อมูลค่ายอื่นๆก่อน คิดว่าค่ายaisเราเป็นลค.เดิมเค้าจะให้ข้อมูลที่ดี ที่ลค.จะไม่เสียผลประโยชน์ และอยากใช้ไปนาน เจอแบบนี้หมดใจอ่า รู้สึกโดนเอาเปรียบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ปกติย้ายจุดติดตั้ง ย้ายที่อยู่ แต่อยากใช้โปรเดิมที่ยังเหลือสัญญาอยู่
มันต้องเสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอยู่แล้วนะครับ
เพราะไปที่ใหม่ มันต้องดึงสาย เดินสายใหม่จากตู้ใหม่น่ะ

น่าจะอยู่นอกเหนือ service ของโปร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่