คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3215830
สมายล์วาสนาเข้าใจถึงความไม่สะดวกในการใช้งาน เนื่องจากมีการปรับปรุงพัฒนาระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการให้ดียิ่งขึ้น
และรองรับการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นในอนาคต ส่งผลให้บางหมายเลขมีการเชื่อมต่อได้ไม่เต็มประสิทธิภาพคาดว่าจะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป
สำหรับบริการ my AIS แนะนำเข้าใช้งานเวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่งค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สมายล์วาสนาเข้าใจถึงความไม่สะดวกในการใช้งาน เนื่องจากมีการปรับปรุงพัฒนาระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการให้ดียิ่งขึ้น
และรองรับการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นในอนาคต ส่งผลให้บางหมายเลขมีการเชื่อมต่อได้ไม่เต็มประสิทธิภาพคาดว่าจะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป
สำหรับบริการ my AIS แนะนำเข้าใช้งานเวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่งค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ต AIS มีปัญหา ความเร็วเน็ตเหลือ 2 MB/s
แต่วันนี้ ช่วง ตี 1 เน็ตก็ลดความเร็วเหลือ 2 MB/s แล้วยัง
" ไม่สามารถ เข้า MyAIS ได้ ขึ้นว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการ my AIS ได้ คุณสามารถดำเนินการเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ ผ่าน AIS Shop และ AIS CALL CENTER 1175 "
ปกติเข้าได้ จะโทรไปถาม Call Center 1175 ก็ไม่ได้ ไม่ทราบว่าเน็ต AIS เป็นอะไรหรอครับ
ดูรูปเน็ตก่อนกับหลังที่จะเป็นแบบนี้ ผ่าน Google ไดรฟ์ ได้
https://drive.google.com/drive/folders/1Ycfy9cGr4kqhZgPVbHMcZri6utjgFZpJ?usp=sharing