ปกติ ลูกค้าสัมพันธ์จะตอบแชทช้าสุดกี่วันครับ

ผมมีปัญหากับมังงะเล่มนึง ในกระทู้ก่อนหน้านี้ โดยปัญหาคือว่าการพิมพ์มีการตกขอบเมื่อเทียบกับต้นฉบับ ทั้งอังกฤษและญี่ปุ่น

ผมก็เลยทักไปถาม Inbox สักนักพิมพ์ ตั้งแต่ วันที่ 26 พฤศจิกายน ว่า
ปัญหาที่เจอเป็นความผิดพลาดทางสักนักพิมพ์หรืออะไรหรือเปล่า ผมก็ส่งรูปภาพเปรียบเทียบไปให้เขาดู
โดยในแชทเขาระบุไว้ว่า จะมีเจ้าหน้าที่มาตอบ เวลา 9:00-17:00 (จันทร์ถึงศุกร์ ยกเว้นวันหยุด) และไม่ให้ดันแชท (ต่อคิวใหม่)

ผมนั่งรอ แค่คำตอบเป็นอาทิตย์ ผมโทรไปตาม 2-3 ครั้ง เพื่อที่จะมาตอบมาศุกร์ถัดไปว่า "เดียวจะดูให้นะคะ"

อาทิตย์หนึ่งเพิ่งได้คำตอบแรก อ่ะไม่เป็นไร ช่างมัน

พฤหัสถัดมา เขาก็ส่งรูป ฉบับญี่ปุ่นมาเปรียบเทียบ แล้วบอกว่า "ภาพก็ไม่เต็มกรอบเหมือนกันนะคะ"

ผมก็เลยเถียงไปว่า ภาพญี่ปุ่นกับไทยแตกต่างกันมากเกินไปนะครับ
ขอให้พี่ช่วยตรวจสอบหน่อยอีกทีได้ไหมครับ 
เจ้าหน้าที่ : ต้องเทียบกับฉบับญี่ปุ่นเท่านั้นนะคะ

ในญี่ปุ่นเขายังมีคอ ในฉบับไทย หน้าหายไปตั้งครึ่ง
ผมถามจริง?

ผมส่งข้อความ ไปถามเขาตั้งแต่ 14 ธันวาคม
ตอนนี้ read อย่างเดียว ไม่ยอมตอบอะไรเพิ่มเติม
ผมควรทำยังไงต่อ?

ผมไม่ได้ต้องการเคลมของคืนหรืออะไรเลย ผมแค่รักษาสิทธ์บริโภคของผม ผมเพียงต้องการที่จะทราบว่า ปัญหาที่ผมเจอ เป็นแค่เล่มผมเล่มเดียวหรือเป็นทุกเล่มที่ตีพิมพ์

ผมไม่เข้าใจว่า ปัญหาที่ผมถามไป มันเกินความสามารถของสัมพันธ์ลูกค้าที่จะตอบเลยเหรอ? ผมนั่งรอแค่คำตอบ ตอนนี้รวมๆกันก็เกือบเดือนแล้วนะครับ

ขอบคุณมากครับรักพิมพ์ ผมจะไม่ซึ้อของคุณอีกทั้งชีวิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่