ขอตำหนิทำงานเข้าเจ้าหน้าที่ True Call Center

เนื่องจากตัวผมเองได้ทำการเปลี่ยนชื่อ เน็ตบ้านทรูมาเป็นชื่อผมจากชื่อพ่อเนื่องจากพ่อแก่มาแล้วเวลาจะติดต่อทำอะไรก็ลำบาก ทีนี้ที่ศูนย์ก็แจ้งว่าให้กลับมาผูกบริการทั้งหมดใหม่อีกครั้งในวันถัดไป ซึ่งปกติแล้วโปรโมชั่นที่ใช้งานคือ รวมมาเป็นบิลเดียว 749 เน็ตบ้าน ทรูวิชั่น เบอร์มือถืออีก 1 เบอร์ ด้วยความไม่สะดวกไปศูนย์แจ้งว่าให้ลองติดต่อผูกบริการทั้งหมดให้เป็นแพ็คเกจเดิมบิลรวมกันกับทาง Call Center  ก็ได้ครับจึงได้มีการติดต่อไปที่ทาง Call Center ช่วงเดือนตุลาคม พนักงานแจ้งว่าผูกเรียบร้อยทีนี้ เดือนพฤจิกายน มีบิลเรียกเก็บมาแยกบริการมาหมดเลย ทั้งค่าโทร -ค่าเน็ตรายเดือน - ค่าทรูวิชั่น กลายเป็นยอดเกิน  ก็ได้ติดต่อมีการติดต่อช่วงต้นเดือนพฤจิกายน  เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าผูกให้แล้วค่ะแต่ระบบอาจจะออกบิลมาก่อนก็จะเคลีย์ยอดส่วนนี้ให้ และ ได้ทำการผูกบริการทุกอย่างให้เรียบร้อยก็จบไป

พอมาวันนี้ 20/12/64 บิลมาเหมือนเดิมแยกมาหมด ติดต่อไปที่ Call Center  เหมือนเดิมครับ รอบนี้พนักงานผู้ชายแจ้งว่าบริการทั้งหมดไม่ได้มีการผูกบริการครับ   ---  เอาละสิครับผมเองก็ทำงานด้านนี้ คือไม่อยากโวยวายนะแต่สุดละทำงานกันอย่างไร หรือ เป็นพนักงานใหม่กันรับปากส่งๆๆดูไม่เป็นว่าผูกหรือไม่ผูกแต่กลัวโดนด่าก็ ออ ผูกแล้วค่ะ  ทั้งๆๆที่ตอนแรกติดต่อยังไม่ผูกนะคะ ที่ติดต่อรอบ2 เดือนพฤจิกายน พอกำลังจะวีน ขออภัยคะผูกแล้ว   เจอแบบนี้คือแย่บอกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่