คือเราใช้รายเดือนทรูมานานมาก แพคเกจของเราคือใช้อินเตอร์เน็ตไม่ลดสปีด และโทรฟรีในเครือข่าย ไม่อั้น แต่ล่าสุดโทรค้างสายในเครือข่ายเดียวกันไป4ชั่วโมงซึ่งก็ตัดสายอัตโนมัติเหมือนปกติที่เคยใช้มา (จะตัดทุก4ชม.) ก็ไม่คิดไร พอไปดูยอดบิลค่าโทรขึ้นไปสองร้อยกว่า งงมาก
สอบถามพนักงาน บอกว่าเป็นค่าโทร ยิ่งงงเข้าไปใหญ่ ไม่เคยเปลี่ยนแพคเกจ ไม่เคยทราบแพคเกจนี้เลย แล้วจะต้องจ่ายหรอทั้งๆที่ตอนนั้นที่ทำแพคเกจนี้พนักงานบอกว่าโทรฟรีในเครือข่าย ซึ่งใช้มาหลายปี พึ่งมามีปัญหาเดือนนี้ หน่วยการที่เกี่ยวข้อง แก้ไขให้ด้วยนะ
แพคเกจทรูมูฟ
สอบถามพนักงาน บอกว่าเป็นค่าโทร ยิ่งงงเข้าไปใหญ่ ไม่เคยเปลี่ยนแพคเกจ ไม่เคยทราบแพคเกจนี้เลย แล้วจะต้องจ่ายหรอทั้งๆที่ตอนนั้นที่ทำแพคเกจนี้พนักงานบอกว่าโทรฟรีในเครือข่าย ซึ่งใช้มาหลายปี พึ่งมามีปัญหาเดือนนี้ หน่วยการที่เกี่ยวข้อง แก้ไขให้ด้วยนะ