พอดีวันนี้มี ธนาคาร Citibank ต่อต่อมาว่าถูกรางวัล 1500 คนประกัน
ซึ่งเขาก็พูดดีนะเเต่
ทำไมเวลามาขอประกันลูกค้า เราต้องห้ามตอม ไม่ครับ หรือ ขอเวลาครับ
ก็คิดนะประกันมันก็เหมือนซื้อรถมันก็ต้องคิดเเล้วคิดอีกเปล่าเพราะเราก็ต้องเสียเงินทุกเดือนเเต่นี้
ผม ขอคิดเเล้วติดต่อไปได้ไหม
คนขาย มันของถูกรางวัลครับ
ผม ก็ถูกเเล้วทำไมผมจะติดต่อทีหลังไม่ได้ไม่มีใครตัดสินใจทันทีทันใดได้หรอกนะครับ
คนขาย มันของถูกรางวัลประกันครับ จะได้ ....
เหมือนคนขายเขาจะให้ตอบ เเต่ Yes ห้าม No ติดต่อภายหลังก็ไม่ได้เเถมไม่ให้มีเวลาดูการพูดเหมือน มิจฉาชีพ มากกว่ามือ อาชีพยังไงชอบกล
เพราะ เขาเหมือนให้เราบอกข้อมูลเเล้วไม่ถามความสมัครใจก่อนเเถมไม่ให้เวลาไม่รู้ว่า เซลขายประกันทุกเจ้าโดนสอนให้ทำงี้ไหมเเต่ไม่ชอบเลยครับเห็นบางคนตัดสินใจสมัครทันทีไม่ถามคนใช้อีกต่างหาก หากผมโดนขอมาด่าอีกทีเลย
เขาใจเป็นงานนะเเต่วิธีการทำงานเเบบเหมือนหลอกคนเเบบนี้ไม่ชอบเลยครับ
ทำไมไม่มีประมาณหากสนใจเดียวติดต่อมาทางธนาคารเพื่อรับประกันหรือให้รับความยินยอมว่าจะให้ก่อน ไม่ใช่ว่าไม่ตอบว่าไม่คือใช่นะคือตอบตามมารยาทตามคนถามครับ
ทำไมการขายประกันทางโทรศัพท์ ดูเเล้วไม่จริงใจต่อลูกค้ากับเหมือนเอาเปรียบเลยครับ
ซึ่งเขาก็พูดดีนะเเต่
ทำไมเวลามาขอประกันลูกค้า เราต้องห้ามตอม ไม่ครับ หรือ ขอเวลาครับ
ก็คิดนะประกันมันก็เหมือนซื้อรถมันก็ต้องคิดเเล้วคิดอีกเปล่าเพราะเราก็ต้องเสียเงินทุกเดือนเเต่นี้
ผม ขอคิดเเล้วติดต่อไปได้ไหม
คนขาย มันของถูกรางวัลครับ
ผม ก็ถูกเเล้วทำไมผมจะติดต่อทีหลังไม่ได้ไม่มีใครตัดสินใจทันทีทันใดได้หรอกนะครับ
คนขาย มันของถูกรางวัลประกันครับ จะได้ ....
เหมือนคนขายเขาจะให้ตอบ เเต่ Yes ห้าม No ติดต่อภายหลังก็ไม่ได้เเถมไม่ให้มีเวลาดูการพูดเหมือน มิจฉาชีพ มากกว่ามือ อาชีพยังไงชอบกล
เพราะ เขาเหมือนให้เราบอกข้อมูลเเล้วไม่ถามความสมัครใจก่อนเเถมไม่ให้เวลาไม่รู้ว่า เซลขายประกันทุกเจ้าโดนสอนให้ทำงี้ไหมเเต่ไม่ชอบเลยครับเห็นบางคนตัดสินใจสมัครทันทีไม่ถามคนใช้อีกต่างหาก หากผมโดนขอมาด่าอีกทีเลย
เขาใจเป็นงานนะเเต่วิธีการทำงานเเบบเหมือนหลอกคนเเบบนี้ไม่ชอบเลยครับ
ทำไมไม่มีประมาณหากสนใจเดียวติดต่อมาทางธนาคารเพื่อรับประกันหรือให้รับความยินยอมว่าจะให้ก่อน ไม่ใช่ว่าไม่ตอบว่าไม่คือใช่นะคือตอบตามมารยาทตามคนถามครับ