เราสามารถขอฟังไฟล์เสียงที่คุยกับ Call center ทรู ได้ไหมคะ
สืบเนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านโดนตัด
และได้มีการติดต่อ Call center 1242 ไป เพื่อสอบถามว่าจะต้องชำระเท่าไหร่ ถึงจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ
เจ้าหน้าที่ cc คนแรกที่รับสาย แจ้งว่า ชำระ 50% ได้เลย
แล้วชำระต่ออีกทีเดือนหน้า ม.ค. 65 หลังจากชำระเสร็จ จะใช้งานได้ตามปกติ
แต่เมื่อผ่านไป 30 นาทีได้ ก็ยังใช้งานไม่ได้ จึงได้ติดต่อไปอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ cc คนที่สอง ก็ประสานงานให้ จนสามารถใช้งานได้
และเราได้มีการสอบถามแล้วว่า จะต้องชำระค่าบริการที่เหลืออีกวันไหนบ้าง
ท่านที่ 2 แจ้งว่า ยอดค้าง ชำระอีก 2 เดือน พร้อมค่าบริการปกติ จากนั้น ก็ชำระค่าบริการปกติได้เลย
จนมาวันนี้ ผ่านมา 3 วัน เน็ตโดนตัดอีกแล้ว!!!
ประสานงานไป ระบบอัตโนมัติ ล็อคเบอร์ไว้แล้ว แจ้งแต่ว่า ค้างค่าบริการ ให้ไปจ่าย
ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยยยยย เราต้องกดมั่วๆ เหมือนจะสมัครบริการใหม่ ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่และโอนสายไปเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้
เจ้าหน้าที่ cc คนที่สาม แจ้งว่า โดนตัดเนื่องจากเกินกำหนดค้างชำระ
เราก็แจ้งว่า เราได้คุยกับ cc คนแรก แล้วว่า ตกลงชำระยอดไป เปิดใช้งานได้ปกติ
และถามย้ำ ตลอดว่า เราจะต้องชำระอีกทีวันไหน ซึ่งทั้ง 2 คนก่อนหน้านี้ บอกว่า เดือนหน้า = มกราคม และกุมภา จะครบค่าบริการค้างชำระ
แต่คนนี้ กลับบอกจะต้องชำระวันนี้เท่านั้น หรือแร่จะเปิดสัญญาณให้ชั่วคราว
ซึ่งมันไม่ถูกต้องตามที่ตกลง เพราะแบบนี้ เท่ากับว่า พนักงานหลอกลวง เรา หรือเปล่า?
เราขอให้เช็คไฟล์เสียง เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง
พนักงานคนล่าสุด แจ้งว่าไม่สามารถเช็คให้ได้
ซึ่งแบบนี้เท่ากับว่า ไม่ว่าพนักงาน Call center ของทรูจะพูดอะไรไปก็ตาม
สามารถพูดโกหก หลอกลวง ลูกค้าได้หมด เพราะสุดท้าย มันไม่เป็นตามที่พูด
ก็ทำแค่ขอโทษ แล้วจบไป ส่วนสิทธิ์ที่เราจะได้รับตามตกลง ก็ไม่ได้เลย ?
เราขอให้โอนไปสายร้องเรียน ก็ไม่โอน
ปกติจะมีระบบประเมินพนักงาน ก็ไม่มี
คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง ?
เราสามารถขอฟังไฟล์เสียงที่คุยกับ Call center ทรู ได้ไหมคะ
สืบเนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านโดนตัด
และได้มีการติดต่อ Call center 1242 ไป เพื่อสอบถามว่าจะต้องชำระเท่าไหร่ ถึงจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ
เจ้าหน้าที่ cc คนแรกที่รับสาย แจ้งว่า ชำระ 50% ได้เลย
แล้วชำระต่ออีกทีเดือนหน้า ม.ค. 65 หลังจากชำระเสร็จ จะใช้งานได้ตามปกติ
แต่เมื่อผ่านไป 30 นาทีได้ ก็ยังใช้งานไม่ได้ จึงได้ติดต่อไปอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ cc คนที่สอง ก็ประสานงานให้ จนสามารถใช้งานได้
และเราได้มีการสอบถามแล้วว่า จะต้องชำระค่าบริการที่เหลืออีกวันไหนบ้าง
ท่านที่ 2 แจ้งว่า ยอดค้าง ชำระอีก 2 เดือน พร้อมค่าบริการปกติ จากนั้น ก็ชำระค่าบริการปกติได้เลย
จนมาวันนี้ ผ่านมา 3 วัน เน็ตโดนตัดอีกแล้ว!!!
ประสานงานไป ระบบอัตโนมัติ ล็อคเบอร์ไว้แล้ว แจ้งแต่ว่า ค้างค่าบริการ ให้ไปจ่าย
ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยยยยย เราต้องกดมั่วๆ เหมือนจะสมัครบริการใหม่ ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่และโอนสายไปเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้
เจ้าหน้าที่ cc คนที่สาม แจ้งว่า โดนตัดเนื่องจากเกินกำหนดค้างชำระ
เราก็แจ้งว่า เราได้คุยกับ cc คนแรก แล้วว่า ตกลงชำระยอดไป เปิดใช้งานได้ปกติ
และถามย้ำ ตลอดว่า เราจะต้องชำระอีกทีวันไหน ซึ่งทั้ง 2 คนก่อนหน้านี้ บอกว่า เดือนหน้า = มกราคม และกุมภา จะครบค่าบริการค้างชำระ
แต่คนนี้ กลับบอกจะต้องชำระวันนี้เท่านั้น หรือแร่จะเปิดสัญญาณให้ชั่วคราว
ซึ่งมันไม่ถูกต้องตามที่ตกลง เพราะแบบนี้ เท่ากับว่า พนักงานหลอกลวง เรา หรือเปล่า?
เราขอให้เช็คไฟล์เสียง เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง
พนักงานคนล่าสุด แจ้งว่าไม่สามารถเช็คให้ได้
ซึ่งแบบนี้เท่ากับว่า ไม่ว่าพนักงาน Call center ของทรูจะพูดอะไรไปก็ตาม
สามารถพูดโกหก หลอกลวง ลูกค้าได้หมด เพราะสุดท้าย มันไม่เป็นตามที่พูด
ก็ทำแค่ขอโทษ แล้วจบไป ส่วนสิทธิ์ที่เราจะได้รับตามตกลง ก็ไม่ได้เลย ?
เราขอให้โอนไปสายร้องเรียน ก็ไม่โอน
ปกติจะมีระบบประเมินพนักงาน ก็ไม่มี
คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง ?