ลิซ่าแบล็ค​พิงค์​ ดังขนาดไหนในจีนทำไมถึงได้เป็นพรีเซนเตอร์​แบรนด์​ใหญ่ๆในจีนทั้งนั้นเลย

แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ความดังก็เป็นเรื่องหนึ่งในการตัดสินใจเลือกใครสักคนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้า แต่อีกเหตุผลนึงที่แบรนด์ต่าง ๆ เลือกลิซ่าก็เพราะความทรงอิทธิพลในการเจาะตลาด การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัว ความ Sold Out Queen ของลิซ่าเป็นสิ่งที่หลาย ๆ แบรนด์ต้องการ
ความคิดเห็นที่ 4
ก็มีบทความในหนังสือเรียน ของจีน เลยค่ะ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่