สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ความดังก็เป็นเรื่องหนึ่งในการตัดสินใจเลือกใครสักคนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้า แต่อีกเหตุผลนึงที่แบรนด์ต่าง ๆ เลือกลิซ่าก็เพราะความทรงอิทธิพลในการเจาะตลาด การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัว ความ Sold Out Queen ของลิซ่าเป็นสิ่งที่หลาย ๆ แบรนด์ต้องการ
my skye หลงรัก, สมาชิกหมายเลข 5996148 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1015030 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6442332 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5233767 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4779045 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2581840 ถูกใจ, ying noname ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5908181 ถูกใจ, anki ถูกใจรวมถึงอีก 34 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 4
ก็มีบทความในหนังสือเรียน ของจีน เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5937606 ถูกใจ, my skye หลงรัก, สมาชิกหมายเลข 5996148 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 729071 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1015030 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1388901 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4977990 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6442332 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5233767 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4500079 ถูกใจรวมถึงอีก 57 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ลลิษา มโนบาล (ลลิส)
BLACKPINK (นักร้องนักดนตรี)
ประเทศจีน
นักร้องนักดนตรีเกาหลี
ลิซ่าแบล็คพิงค์ ดังขนาดไหนในจีนทำไมถึงได้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ใหญ่ๆในจีนทั้งนั้นเลย