คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 5281874
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น รบกวนลูกค้าแจ้งรายละเอียดของปัญหาที่พบและ เบอร์ลงทะเบียน ShopeePay ส่งเข้ามาที่ช่องทาง Facebook Inbox : ShopeePay, ช่องทาง Live Chat ที่เว็บ : https://shopeepay.co.th/contact-us เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน ShopeePay
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น รบกวนลูกค้าแจ้งรายละเอียดของปัญหาที่พบและ เบอร์ลงทะเบียน ShopeePay ส่งเข้ามาที่ช่องทาง Facebook Inbox : ShopeePay, ช่องทาง Live Chat ที่เว็บ : https://shopeepay.co.th/contact-us เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน ShopeePay
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
shopeepay ลืมรหัสผ่าน+ชื่อผู้ใช้
2.ลองเปลี่ยนเบอร์ในแอพ shopee ดูแต่ไม่รู้ว่าถ้าเติมเงินวอลเล็ทเบอร์ใหม่มันจะเข้า shopeepay รึเปล่า ใครรู้ช่วยหน่อยค่ะ